DEEEER Simulator: Future World cho Android 6.4.2 Game Chú nai lạ thường phá hủy thế giới tương lai

Tải về

3 (1) プジャスタジオ Miễn phí 101 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

DEEEER Simulator: Future World là một game mô phỏng cho bạn điều khiển một con nai điên, giống như ở trò chơi trước đó là DEEEER Simulator. Tuy nhiên, thay vì là bối cảnh thế giới hiện đại thì lần này chú nai tinh nghịch sẽ xuyên không và quậy banh thị trấn tương lai.

DEEEER Simulator: Future World đưa chú nai của bạn xuyên không đến thế giới tương lai
DEEEER Simulator: Future World đưa chú nai của bạn xuyên không đến thế giới tương lai

Tải game DEEEER Simulator: Future World cho Android

Bạn tái sinh thành Nai sau khi bất tỉnh vì cứu một con nai. Với mục đích giúp người chơi giải trí và xả stress, bạn sẽ hoàn toàn tự do đi lang thang quanh thành phố và làm mọi thứ theo ý muốn của mình.

Ở phần mới DEEEER Simulator: Future World này, bạn sẽ tận hưởng nhiều sự phá hủy mạnh mẽ hơn, nhiều cơn thịnh nộ, hung hãn và khám phá nhiều hơn. Tham gia sân chơi mô phỏng kỳ quặc này, bạn nhập vai chú nai trong một thế giới tương lai giống như trái đất của chúng ta, nơi kẻ thù vẫn như cũ nhưng với sức mạnh được nâng cấp và độ khó đạt đến một tầm cao mới. Chúng bao gồm những con dê trong hình dạng người, gấu robot,...

Nhập vai một con nai, tận hưởng cuộc sống
Nhập vai một con nai, tận hưởng cuộc sống

Để bảo vệ chính mình, bạn sẽ cần rất nhiều loại vũ khí khác nhau, trong đó có những vũ khí mà bạn yêu thích từ phần game trước, bao gồm súng máy, bệ phóng tên lửa, MSG, đại bác laser, súng trường bắn tự động…

Trở thành nai điên và chiến đấu với kẻ thù
Trở thành nai điên và chiến đấu với kẻ thù

Liệu chú nai này vẫn có thể tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp, chậm rãi trong thành phố tương lai chứ? Hãy bắt đầu cuộc sống của một con nai trong thế giới tương lai với game DEEEER Simulator: Future World ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 368
  • Lượt tải: 101
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế