Dark Riddle 2 - Mars cho Android 1.1.0 Game gã hàng xóm bí ẩn trong thành phố dị thường

Tải về

3 (1) PAGA GAMES Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Dark Riddle 2 - Mars là một game phiêu lưu góc nhìn người thứ nhất ly kỳ với môi trường tương tác và các nhiệm vụ thú vị. Bạn giải các câu đố, lật mở các bí mật về người hàng xóm đáng ngờ sống bên đường đối diện nhà mình.

Dark Riddle 2 - Mars lấy bối cảnh trong một thành phố kỳ lạ
Dark Riddle 2 - Mars lấy bối cảnh trong một thành phố kỳ lạ

Cuộc phiêu lưu của bạn trong Dark Riddle 2 - Mars bắt đầu trong một thành phố khác thường, nơi có rất nhiều đồ vật độc đáo và hữu ích mà bạn có thể tương tác. Người chơi sẽ gặp một viên cảnh sát và một người bán thiết bị ngoài hành tinh, và trong suốt trò chơi, bạn còn gặp gỡ vô số nhân vật kỳ dị khác. Mỗi item là nhân vật tạo ra một câu chuyện lớn hấp dẫn.

Vô số vật phẩm và nhân vật mà bạn có thể tương tác
Vô số vật phẩm và nhân vật mà bạn có thể tương tác

Tải game Dark Riddle 2 - Mars cho Android

Bạn cần đột nhập vào nhà của gã hàng xóm. Trong nhà có rất nhiều bẫy, chướng ngại vật, ổ khóa và những cánh cổng đóng chặt. Nếu cẩn trọng, bạn có thể hạ tất cả kẻ thù, giải các câu đố, đột nhập xuống tầng hầm bí mật và tìm ra thứ mà gã hàng xóm đang che giấu.

Dark Riddle 2 - Mars là game miễn phí, nhưng một số vật phẩm và khả năng có thể được mua bằng tiền thật. Bạn có thể làm cho trải nghiệm chơi game của mình dễ dàng hơn để hoàn thành và thêm những trải nghiệm mới thú vị.

Khám phá những bí mật về gã hàng xóm đáng ngờ
Khám phá những bí mật về gã hàng xóm đáng ngờ

Nếu bạn háo hức được dấn thân vào cuộc thám hiểm bí ẩn trong Dark Riddle 2 - Mars, trò chơi sẽ mang đến sự pha trộn giữa hứng thú và tò mò, phiêu lưu và cân não. hoàn hảo cho những ai muốn kích thích tư duy và làm sáng tỏ những điều chưa biết trong bối cảnh trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế