Tổng hợp code Vũ Trụ Phong Thần 3D mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Vũ Trụ Phong Thần 3D là siêu phẩm game AFK chiến thuật thẻ tướng với đồ họa 3D, tái hiện một cách chân thật nhất những trận chiến từ thời kỳ sơ khai của những đạo sư tu tiên. Trò chơi mang đến một cốt truyện lôi cuốn về tam giới, nơi các thế lực đấu tranh liên tục để tìm ra kẻ nắm sức mạnh tuyệt đối, kết hợp với lối chơi và combat cực đã tay, mang đến một đấu trường khắc nghiệt nhất cho game thủ thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân.

Game chiến thuật thẻ tướng chủ đề tu tiên với đồ họa 3D đẹp mắt - Vũ Trụ Phong Thần 3D
Game chiến thuật thẻ tướng chủ đề tu tiên với đồ họa 3D đẹp mắt - Vũ Trụ Phong Thần 3D

Người chơi Vũ Trụ Phong Thần 3D có nhiệm vụ tập hợp đội hình gồm các anh hùng mạnh mẽ nhằm chinh phục thử thách với chiến thuật được xây dựng một cách thông thái. Bên cạnh đó còn có vô số hoạt động và sự kiện bang hội hấp dẫn, giúp người chơi củng cố thế lực và tăng cấp vượt trội.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Vũ Trụ Phong Thần 3D dành tặng tân thủ rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm hỗ trợ hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code Vũ Trụ Phong Thần 3D mới nhất được cập nhật liên tục, hỗ trợ người chơi trên hành trình tu tiên đắc đạo.

Tải Vũ Trụ Phong Thần 3D cho Android Tải Vũ Trụ Phong Thần 3D cho iOS

Danh sách code Vũ Trụ Phong Thần 3D mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Vũ Trụ Phong Thần 3D cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã code Thời hạn sử dụng
HOLY23
Còn hạn
MADONG
Còn hạn
VUTRU6
Còn hạn
AT2023
Còn hạn
TYBA58
Còn hạn
TUHA36
Còn hạn
BAO1QM5RIZ
Còn hạn
PT3D88
Còn hạn
HOMI51
Còn hạn
KIMO98
Còn hạn
123QTQ
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Vũ Trụ Phong Thần 3D

Đổi mã code Vũ Trụ Phong Thần 3D là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Vũ Trụ Phong Thần 3D trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Trong menu Thông tin, chọn Mã đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và quay trở lại hộp thư để nhận phần thưởng.

Cập nhật: 07/03/2023
  • 4.783 lượt xem