Code Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Khám phá thế giới tu tiên chân chính chưa bao giờ dễ dàng và cuốn hút đến thế với Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone - tựa game game mobile võ hiệp huyền huyễn phương Đông. Trò chơi đưa game thủ nhập vai vào cuộc sống tu luyện, tạo ra các quy tắc độc nhất vô nhị, học hỏi mọi tài nghệ của tiên gia, nhằm luyện tiên đan cực phẩm và tạo vũ khí để khai thiên lập địa.

Game mobile nhập vai tu tiên - Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone
Game mobile nhập vai tu tiên - Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone

Từ một người trần mắt thịt, game thủ sẽ tôi luyện bản thân trên hành trình phi thăng luyện pháp. Trong quá trình này, người chơi sẽ được du sơn ngoạn thủy, kết giao tiêu hữu khắp thiên hạ, mang tới trải nghiệm chân thật và sống động tuyệt vời.

Cũng như nhiều tựa game khác, Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi vật phẩm hỗ trợ. Những vật phẩm này là tài nguyên quan trọng để game thủ thăng tiên thuận lợi hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập code và danh sách code Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Nhất Niệm Tiêu Dao cho iOS Tải Nhất Niệm Tiêu Dao cho Android

Danh sách code Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
NHATNIEMPHAGIOI
Còn hạn
TONGMONSIEUCAP
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone

Đổi mã code Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Nhất Niệm Tiêu Dao trên thiết bị và nhấn vào Avatar nhân vật trong mục Thành Trấn.

Bước 2: Tại cửa sổ thông tin nhân vật, tiếp tục nhấn vào Mã tặng phẩm.

Bước 3: Khi cửa sổ nhập code mở ra, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận.

Bước 4: Quay trở lại Thành Trấn, mở hộp thư để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 24/02/2023
  • 2.705 lượt xem