Tổng hợp code Bản Năng Vô Cực 3D mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Bản Năng Vô Cực 3D là tựa game MMORPG chiến thuật hoàn toàn mới, lấy chủ đề Dragon Ball, mang đến cho người chơi thế giới Bảy viên ngọc rồng chân thực nhất. Với đồ họa 3D phong cách manga cực đẹp mắt cùng nhiều tính năng hấp dẫn, hệ thống nhân vật hùng hậu, mang đến cho fan hâm mộ và cả game thủ trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Game nhập vai chiến thuật chủ đề Dragon Ball với đồ họa 3D đẹp mắt - Bản Năng Vô Cực
Game nhập vai chiến thuật chủ đề Dragon Ball với đồ họa 3D đẹp mắt - Bản Năng Vô Cực

Nhiệm vụ của game thủ Bản Năng Vô Cực 3D là thu thập các nhân vật, nâng cấp để họ trở nên mạnh mẽ, từ đó xây dựng một đội hình toàn diện với phong cách chiến đấu riêng nhằm chiến thắng mọi đối thủ. Ngoài ra, người chơi còn được tham gia vô số hoạt động PvP, PvE, đánh boss,... để tôi luyện kỹ năng của bản thân và các chiến binh.

Để hỗ trợ người chơi trên con đường chinh phục thế giới, Bản Năng Vô Cực 3D thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi vật phẩm. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Bản Năng Vô Cực 3D mới nhất được cập nhật liên tục, giúp người chơi trở nên hùng mạnh hơn với dàn nhân vật cực chất lượng.

Tải Bản Năng Vô Cực 3D cho iOS Tải Bản Năng Vô Cực 3D cho iOS

Danh sách code Bản Năng Vô Cực 3D mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Bản Năng Vô Cực 3D cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
5a7d1490Còn hạn
TANTHUBNVCCòn hạn
TANTHU1Còn hạn
VIP7777Còn hạn
VIP8888Còn hạn
VIP9999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Bản Năng Vô Cực 3D

Đổi mã code Bản Năng Vô Cực 3D là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Bản Năng Vô Cực 3D trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên bên trái giao diện.

Bước 2: Tại trang thông tin người chơi, nhấn vào Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi và mở hộp thư để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 16/02/2023
  • 1.529 lượt xem