Tổng hợp code Tam Quốc Chess mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tam Quốc Chess là tựa game chiến thuật thẻ tướng, cờ nhân phẩm Tam Quốc do SohaGame phát hành, đưa người chơi vào vai Tướng quân để trải nghiệm thế giới 3Q kiểu mới. Nhiệm vụ của người chơi là thu phục hàng trăm danh tướng huyền thoại mạnh mẽ nhất, đưa vào bàn cờ với xếp trận thông minh nhằm hạ gục đối thủ.

Người chơi sẽ được thể hiện khả năng bày binh bố trận của mình với hệ thống biến ảo đa dạng cùng 8 thế lực và 6 tộc hệ, mang đến vô số cách thiết lập độc đáo. Game thủ còn được thể hiện tài điều binh khiển tướng của mình trong phó bản, cùng đồng đội đấu bang hội, chinh chiến khắp các vùng đất vô tận.

SohaGame dành tặng tân thủ rất nhiều giftcode Tam Quốc Chess nhân dịp ra mắt
SohaGame dành tặng tân thủ rất nhiều giftcode Tam Quốc Chess nhân dịp ra mắt

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt, SohaGame dành tặng tân thủ rất nhiều giftcode Tam Quốc Chess để nhận nhiều vật phẩm hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tam Quốc Chess mới nhất được cập nhật liên tục, hỗ trợ người chơi trên quá trình thu phục thiên hạ.

Tải Tam Quốc Chess cho Android Tải Tam Quốc Chess cho iOS

Danh sách code Tam Quốc Chess mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Tam Quốc Chess cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
TAMQUOCCHESSCòn hạn
3QCHESSCòn hạn
AFKCHESSCòn hạn
3QCHESS88Còn hạn
SSVIP88Còn hạn
SSVIP99Còn hạn
SSVIP999Còn hạn
SSVIP888Còn hạn
SSVIP777Còn hạn
SSVIP666Còn hạn
562NF3Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Tam Quốc Chess

Đổi mã code Tam Quốc Chess - SohaGame là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/tamquocchess và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Lựa chọn server và nhân vật mà mọi người muốn nhận thưởng.

Bước 3: Nhấn vào tab Giftcode, sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 4: Quay trở lại Tam Quốc Chess trên thiết bị của mình để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 16/02/2023
  • 4.434 lượt xem
Xem thêm: Tam Quốc Chess