Code Thánh Quang Thiên Sứ mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thánh Quang Thiên Sứ là tựa game MMORPG có lối chơi hoài cổ, PK tự do đầy hấp dẫn. Ngoài những yếu tố nhập vai cổ điển như nâng cấp Cánh, Rồng, Vũ khí,… Thánh Quang Thiên Sứ còn tập trung phát triển nhiều tính năng mới để thu hút game thủ. Người chơi có thể hợp lực để chiếm tài nguyên boss, hóa thân thành Thiên Sứ để bắt đầu hành trình giải cứu thế giới khỏi nguy hiểm,... Khi tăng sức chiến đấu, game thủ cũng sẽ nhận được ngoại hình và kỹ năng mới, dần trở nên bất khả chiến bại trong mọi trận đấu.

Game MMORPG đậm chất hoài niệm cày cuốc - Thánh Quang Thiên Sứ
Game MMORPG đậm chất hoài niệm cày cuốc - Thánh Quang Thiên Sứ

Ngoài ra, người chơi chỉ cần treo máy để có sức chiến lớn, không cần cày cuốc mà vẫn lên cấp đều đặn, chỉ 20 phút để đạt level 100. So với các game MMORPG truyền thống khác, trò chơi này sẽ giúp mọi người trải nghiệm nâng cấp và chiến đấu cực kỳ mượt mà, trên nền đồ họa chân thực của Unreal Engine 5.

Bài viết này sẽ mang đến hướng dẫn nhập code và danh sách code Thánh Quang Thiên Sứ mới nhất, code tân thủ Thánh Quang Thiên Sứ, giúp người chơi nhận được nhiều tài nguyên và trang bị quý hiếm để củng cố sức mạnh và giành chiến thắng mọi trận đấu, như 3v3, Bang chiến, Liên minh huyền thoại,...

Tải Thánh Quang Thiên Sứ cho Android Tải Thánh Quang Thiên Sứ cho iOS

Danh sách code Thánh Quang Thiên Sứ mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Thánh Quang Thiên Sứ có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
VIP6666Còn hạn
VIP7777Còn hạn
VIP8888Còn hạn
VIP9999Còn hạn
VNG6666Còn hạn
VNG8888Còn hạn
MMO6666Còn hạn
MMO8888Còn hạn
FREE6666Còn hạn
FREE7777Còn hạn
FREE8888Còn hạn
FREE9999Còn hạn
TQTS1303Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Thánh Quang Thiên Sứ

Thánh Quang Thiên Sứ yêu cầu người chơi sử dụng code tại trang nhập code của VNG Games. Thao tác nhập giftcode Thánh Quang Thiên Sứ quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Thao tác nhập giftcode Thánh Quang Thiên Sứ quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang nhập code Thánh Quang Thiên Sứ và đăng nhập vào tài khoản.

Bước 2: Mở tab Nhập code và tiến hành nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống của mục Thông tin Code.

Bước 3: Tại phần Thông tin game, chọn server hiện đang chơi và tiếp tục nhập Mã xác thực. Cuối cùng, nhấn nút Nhận code và mở ứng dụng trò chơi Thánh Quang Thiên Sứ để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 16/04/2024
  • 913 lượt xem