Hệ thống nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ

  • 1 Đánh giá

Hệ thống nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ sẽ quyết định rất nhiều đến lối chơi của mỗi người. Bạn có thể chọn bất cứ hệ phái nào ngay khi bắt đầu chơi Thánh Quang Thiên Sứ theo sở thích để nhanh chóng đạt được thành tích như ý. Dưới đây sẽ là chi tiết các hệ phái có trong Thánh Quang Thiên Sứ.

Hiện tại Thánh Quang Thiên Sứ ra mắt với 3 hệ phái khởi đầu để người chơi lựa chọn. Theo cốt truyện, người chơi sẽ chọn 1 trong 3 nhân vật này với sự trợ giúp của Athena để bước vào cuộc hành trình dẹp loạn thiên giới. Nhân vật bạn chọn sẽ nhận được sự giúp đỡ của các thiên sứ hộ mệnh trong tính năng Thiên sứ kèm theo.

Thánh Quang Thiên Sứ
Thánh Quang Thiên Sứ

Chi tiết hệ thống nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ

Dragon Knight (Hiệp sĩ rồng)

Đúng như cái tên Dragon Knight là lựa chọn thiên về chiến đấu vật lý. Hiệp sĩ rồng nên đôi cánh của nhân vật này có hình cánh rồng và cũng chính vì vậy nó dễ bị nhầm lẫn thành đôi cánh tà ác của quỷ dữ. Dragon Knight là một hiệp sĩ chiến đấu cho danh dự và lẽ phải với sức mạnh của thép lạnh và sức nóng trong hơi lửa của loài rồng.

Soul Master (Pháp sư)

Soul Master là nhân vật xuất thân từ một pháp sư mạnh mẽ với khả năng phép thuật cao cường. Điểm nổi bật của Soul Master chính là đôi cánh độc đáo, được tạo nên từ năng lượng linh hồn trong suốt và đượm vẻ lấp lánh từ bụi phép thuật, mang lại vẻ đẹp huyền bí và đầy mê hoặc. Sức mạnh của Soul Master được biểu hiện qua những chiêu thức phép thuật ấn tượng, phát ra ánh sáng xanh biển đặc trưng của mana.

High Elf (Bậc Thầy xạ thủ)

High Elf đại diện cho tiên tộc huyền thoại nổi danh với tài bắn cung siêu chuẩn xác. Nhân vật này chiến đấu dựa trên kỹ thuật bắn cung và các kỹ năng phụ trợ giúp, cho phép họ không chỉ tấn công chính xác mục tiêu đơn lẻ mà còn có khả năng kiểm soát và đối phó với lượng lớn kẻ địch một cách hiệu quả. Đôi cánh gốc mà nhân vật này sở hữu là cánh của loài chim với màu trắng hồng gợi nhớ đến loài Hồng Hạc xinh đẹp và quý phái.

Cập nhật: 14/04/2024
  • 18 lượt xem