Tổng hợp code Mộng Thiên Tử mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Mộng Thiên Tử - Trấn Hồn Sư là tựa game nhập vai phòng thủ tháp, với bối cảnh thế giới Hồn Sư huyền bí. Trong vai một hồn sư trẻ đầy triển vọng, người chơi cùng các danh hùng phiêu lưu khắp nơi để ngăn chặn âm mưu náo loạn thế giới.

Với hệ thống bản đồ thủ tháp đồ sộ, hàng loạt cách chơi khác nhau, game thủ sẽ không thiếu các nhiệm vụ để vượt qua bằng cách sử dụng trang bị, hồn thú và thần khí. Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia Guild để xây dựng bang hội lớn mạnh nhằm chiến thắng liên server.

Game nhập vai phòng thủ tháp bối cảnh dị giới, chống lại yêu mai quỷ quái - Mộng Thiên Tử
Game nhập vai phòng thủ tháp bối cảnh dị giới, chống lại yêu mai quỷ quái - Mộng Thiên Tử

Để hỗ trợ người chơi trên con đường trở thành hồn sư mạnh nhất, Mộng Thiên Tử thường xuyên dành tặng các mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Mộng Thiên Tử mới nhất, giúp người chơi xây dựng danh tiếng, trở thành hồn sư hàng đầu trên bảng xếp hạng.

Tải Mộng Thiên Tử cho Android Tải Mộng Thiên Tử cho iOS

Danh sách code Mộng Thiên Tử mới nhất

Tất cả các mã code Mộng Thiên Tử cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
td1g2yrhin
Còn hạn
VIP7777
Còn hạn
VIP8888
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Mộng Thiên Tử

Đổi mã code Mộng Thiên Tử là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Mộng Thiên Tử trên thiết bị và nhấn vào Trung tâm sự kiện ở góc trên bên phải của giao diện chính.

Bước 2: Chọn tab Phúc lợi siêu giá trị và nhấn vào mục Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống và nhấn nút Nhận quà để nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 22/03/2023
  • 167 lượt xem