Chức năng của các vai trò nhân vật trong Agrou

  • 3 Đánh giá

Agrou là game nhập vai hành động tìm kẻ phản bội, tương tự như Among Us, Feign, Goose Goose Duck,... nhưng với nhiều sáng tạo thú vị và hấp dẫn.

Trong mỗi màn chơi của Agrou, các game thủ sẽ được chia thành các nhân vật với vai trò khác nhau như dân làng, tiên tri, thợ săn,... Trong số đó có người sói ẩn thân và lén lút tiêu diệt từng người.

Tất cả người chơi sẽ suy luận để tìm ra những con sói đang ẩn thân để tiêu diệt từng người một
Tất cả người chơi sẽ suy luận để tìm ra những con sói đang ẩn thân để tiêu diệt từng người một

Mỗi đêm tất cả dân làng sẽ quây quần bên đống lửa để thảo luận để tìm ra người sói thực sự để chiến thắng. Ngược lại, người sói cần tiêu diệt tất cả người chơi khác để độc chiếm thắng lợi.

Để làm được điều này, trước tiên người chơi cần hiểu rõ vai trò của các nhân vật mà mình có thể nhập vai. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu chức năng của các vai trò trong Agrou, nhằm tận dụng khả năng và lợi thế riêng biệt để chiến thắng.

Chức năng của các vai trò trong Agrou

Agrou có rất nhiều vai trò với chức năng đa dạng
Agrou có rất nhiều vai trò với chức năng đa dạng

Các vai trò trong trò chơi này được chia thành 3 loại khác nhau là Dân làng, Người sói và Người trung lập. Theo dõi bảng dưới đây để biết mỗi nhân vật tương ứng với vai trò nào.

Vai tròNhân vậtChức năng
Ôn hòaVillager - Dân làngMột cư dân bình thường, không có quyền lực đặc biệt và là vai trò phổ biến nhất.
Seer - Tiên triVai trò quan trọng, có thể kiểm tra vai trò của một người chơi khác vào ban đêm, dùng để tìm kiếm Người sói hoặc xác nhận người vô tội.
Witch - Phù thủyVai trò quan trọng, có thể cứu hoặc giết người khác. Đây là một trong số ít những vai dân làng có thể giết Villager, Dictator hoặc Hunter.
Dictator - Nhà độc tàiMột trong số ít những kẻ giết người trong làng, Hunter và Witch, có thể trực tiếp chọn dân làng, người sẽ bị giết vào buổi chiều.
Guard - Bảo vệVai trò đảm bảo an toàn, có thể bảo vệ người khác hoặc bảo vệ chính mình.
Tamer - Người luyện thúVai trò hỗ trợ, giúp tìm những con sói ẩn trong số cư dân vào ban ngày.
Cupic - Thần tình yêuVai trò gây hỗn loạn, đưa hai người chơi lại với nhau và buộc họ phải sống sót cùng nhau (có thể bao gồm bất kỳ vai trò nào với nhau).
Raven - QuạVai trò hỗ trợ có phần gây hỗn loạn.
Hunter - Thợ sănCó thể giết dân làng vào ban ngày.
MediumVai trò hỗ trợ khá vô dụng.
Little girl - Cô gái nhỏVai quan trọng, có thể xác định hàng đêm, ai đó có phải là sói hay không, thậm chí trong lượt hoạt động của sói.
Necromancer - Chiêu hồnCó thể nói chuyện với người đã chết hàng đêm để lấy thêm thông tin.
BlasterVai trò khá hỗn loạn, khi kích hoạt kỹ năng sẽ phải truyền 1 quả bom cho những người khác trước khi nó phát nổ. Ai cầm quả bom lúc nổ sẽ bị chết.
Người sóiWerewolf - Người sóiMột con sói bình thường, không có khả năng bổ trợ nhưng vẫn đủ tư cách bỏ phiếu để giết người dân.
Black Wolf - Sói đenCó vai trò đặc biệt, được lựa chọn biến đổi người chơi thành sói.
Misty Wolf - Sói mơ hồVai trò hỗ trợ cho sói, có thể cứu đồng loại của mình, hoặc chỉ khiến người khác bối rối bằng cách sử dụng khả năng .
Anesthetist - Sói gây mêVai trò hỗ trợ cho sói, đưa 1 người chơi vào giấc ngủ và người đó không hoạt động hay bỏ phiếu vào ban ngày.
White Wolf - Sói trắngVai trò trung lập, chiến thắng một mình khi là người sống sót duy nhất, có khả năng giết sói thường hoặc người dân dân sau mỗi 2 đêm.
Trung lậpAngel - Thiên thầnChiến thắng khi bị dân làng giết ngay vòng đầu tiên và trò chơi kết thúc, nếu không sẽ trở thành dân thường.
Influence - Người có ảnh hưởngNếu hoàn thành nhiệm vụ được giao thì sẽ thắng, nhưng trò chơi vẫn tiếp tục. Nếu không hoàn thành thì sẽ thành dân thường.
Assassin - Sát thủVai trò giết người trung lập, có thể giết bất kỳ người chơi nào mỗi đêm và phải là người cuối cùng còn sống để chiến thắng.
Pyromaniac - Người cuồng phóng hỏaVai trò giết người trung lập, có thêm ngâm 2 người chơi trong dầu mỗi đêm hoặc thiêu tất cả người chơi mình đã ngâm. Tối đa 6 người chơi bị ngâm dầu cùng lúc.
Cập nhật: 22/02/2024
  • 3.009 lượt xem
Xem thêm: Agrou