Cách xem thống kê chơi game bằng Steam Replay 2023

  • 1 Đánh giá

Khi năm 2023 kết thúc, một số công ty, chẳng hạn như Spotify và Reddit, đã tạo các bản tóm tắt quá trình sử dụng trong năm của người dùng. Steam cũng không nằm ngoài xu hướng này và mang đến cho hàng triệu game thủ Steam Replay 2023 để tổng kết lại những gì đã chơi trong năm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách xem Steam Replay 2023 để tổng kết lại những game đã chơi, trò chơi được chơi nhiều nhất,... trong Steam.

Steam Replay 2023 là gì?

Steam Replay 2023 là lần đầu tiên Steam phát hành báo cáo cá nhân hóa hàng năm cho tất cả các game thủ. Bản tóm tắt này sẽ hiển thị các trò chơi hàng đầu, chuỗi trận chơi, thành tích,... Mọi người cũng có thể xem tất cả các tựa game đã chơi trong năm nay, bao gồm bảng phân tích hàng tháng, để biết các tựa game yêu thích của mình trong suốt cả năm.

Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ liên kết Steam Replay của mình với bất kỳ ai, nhưng nếu tài khoản Steam được đặt ở chế độ riêng tư, mọi người sẽ cần thay đổi cài đặt bảo mật của mình để chia sẻ liên kết.

Tất cả thông tin này sẽ giúp người chơi biết mình đã đạt được những gì trên Steam và nếu muốn lặp lại thành tích của mình vào năm 2023 cho năm 2023, game thủ có thể dễ dàng đặt lại thành tích trên Steam cho các tựa game.

Cách xem thống kê chơi game bằng Steam Replay 2023

Truy cập trang web Steam Replay

Nếu đang sử dụng máy tính, cách nhanh nhất để xem Steam Replay 2023 là truy cập trang web Steam Replay và đăng nhập bằng tên và mật khẩu tài khoản Steam của mình. Sau khi đăng nhập, người chơi sẽ tự động được chuyển hướng đến báo cáo Steam Replay 2023 được cá nhân hóa của mình.

Mở Special Offers hoặc Steam News trên ứng dụng Steam

Một cách khác để truy cập Steam Replay 2023 là thông qua chính ứng dụng Steam. Khi mở và đăng nhập vào ứng dụng, cửa sổ Special Offers sẽ xuất hiện. Lướt qua các hình ảnh ở đó cho đến khi thấy banner Steam Replay 2023.

Nếu không tìm thấy banner Steam Replay 2023 trong cửa sổ Special Offers, người dùng cũng có thể xem nó bằng cách nhấp vào biểu tượng Steam News ở góc trên bên phải của ứng dụng Steam (bên cạnh nút tin nhắn).

Cuộn xuống cho đến khi thấy bài viết Annoucing: Steam Replay, nơi chứa một hyperlink để xem Steam Replay 2023 của mình.

Kiểm tra email đã đăng ký Steam

Trong trường hợp ít mở ứng dụng Steam, mọi người vẫn có thể xem Steam Replay 2023 của mình một cách dễ dàng. Steam gửi email cho tất cả các địa chỉ email Steam đã đăng ký để thông báo về bản tóm tắt năm 2023. Dòng chủ đề của nó là Your Steam Replay 2023 is Here!.

Người dùng chỉ cần nhấp vào nút See Your Steam Replay và nó sẽ mở ra một cửa sổ hoặc tab mới đến trang web Steam Replay. Tiếp theo, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình trên cùng một trang. Sau khi làm như vậy, Steam sẽ tự động chuyển hướng đến bản tóm tắt cho Steam Replay 2023.

Cập nhật: 16/01/2024
  • 276 lượt xem
Xem thêm: Steam