Cách xem ngày kết bạn với toàn bộ danh sách bạn bè Facebook

  • 1 Đánh giá

Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, là nơi người dùng dễ dàng kết nối và tương tác với bạn bè, người thân, đồng nghiệp,... Mặc dù mạng xã hội này cung cấp tính năng Xem quan hệ bạn bè và Ngày này năm xưa để người dùng biết được mình với một người nào đó trong danh sách bạn bè đã kết bạn từ bao giờ, nhưng những cách này chỉ giúp xem ngày kết bạn với một người duy nhất.

Nếu mong muốn xem mình kết bạn với tất cả mọi người có trong danh sách bạn bè từ khi nào, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách xem ngày kết bạn với toàn bộ danh sách bạn bè Facebook cực nhanh chóng, đơn giản, thay vì mất thời gian xem ngày kết bạn với từng người một.

Tải Facebook cho Android Tải Facebook cho iOS

Cách xem ngày kết bạn với toàn bộ danh sách bạn bè Facebook

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Facebook > truy cập tab Menu > mở rộng Cài đặt & quyền riêng tư > chọn Cài đặt > nhấn vào Nhật ký hoạt động > chọn Quan hệ kết nối > chạm vào Quản lý bạn bè trong Bạn bè > xem ngày kết bạn với toàn bộ danh sách bạn bè Facebook.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Nhấn vào tab Menu (biểu tượng avatar người dùng hoặc ba dấu gạch ngang) trên thanh công cụ, nằm ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó, chọn Cài đặt & quyền riêng tư.

Bước 2: Trong menu Cài đặt mở rộng, tiếp tục nhấn vào Cài đặt.

Bước 3: Lướt xuống phần Hoạt động của bạn và chọn Nhật ký hoạt động.

Bước 4: Tiếp tục chọn Quan hệ kết nối và chạm vào Quản lý bạn bè trong mục Bạn bè.

Bước 5: Tại đây, mọi hoạt động mọi người đã làm liên quan tới bạn bè sẽ xuất hiện. Người dùng có thể xem ngày trở thành bạn bè, thời gian đã chấp nhận lời mời kết bạn của ai đó trên Facebook.

Video Hướng dẫn xem ngày kết bạn với toàn bộ danh sách bạn bè Facebook

Cập nhật: 31/12/2023
  • 16 lượt xem
Xem thêm: Facebook