Cách sử dụng ChatGPT trên Zalo đơn giản

Cách dùng ChatGPT
  • 1 Đánh giá

Zalo là ứng dụng hỗ trợ gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại, máy tính đang được nhiều người sử dụng. Đặc biệt, bạn còn có thể sử dụng ChatGPT ngay trên ứng dụng Zalo của mình.

ChatGPT là mô hình ngôn ngữ trí tuệ nhân tạo nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng hiện nay, có thể trả lời mọi câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau một cách vô cùng chi tiết, chính xác. Công cụ này có khả năng bắt chước các cuộc trò chuyện thực, xây dựng ý tưởng khi được hỏi và thậm chí xin lỗi khi làm sai. Và giờ đây, bạn có thể sử dụng ChatGPT vô cùng đơn giản ngay trên ứng dụng chat Zalo. Mời các bạn cùng theo dõi cách sử dụng trong bài viết dưới đây của Download.vn:

Cách sử dụng ChatGPT trên Zalo nhanh chóng

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại Android hoặc iOS lên, nhập từ khóa ChatGPT vào ô tìm kiếm. Sau đó, tiếp tục chọn kênh UChatGPT.

UChatGPT

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào nút Nhắn tin, ngay sau đó Zalo sẽ chuyển bạn đến khung chat. Tại đây, nhấn vào Truy cập CHATKAR.

Nhắn tin

Bước 3: Tại giao diện chat, bạn có thể hỏi CHATKAR bất cứ điều gì bạn muốn. Chẳng hạn, bạn hỏi CHATKAR một bài toán, ngay sau đó sẽ nhận được phản hồi với kết quả chính xác như mình mong muốn.

Khung chat

Cách thực hiện khá đơn giản đúng không nào, bây giờ cần gì bạn cứ hỏi tại đây nhé!

Video Hướng dẫn sử dụng ChatGPT trên Zalo

Cập nhật: 25/07/2023
  • 105 lượt xem
Xem thêm: ChatGPT Zalo