Cách tạo nhật ký chung trên Zalo chỉ 2 người xem được

  • 1 Đánh giá

Nhật ký Zalo là nơi để người dùng chia sẻ với bạn bè những khoảnh khắc, suy nghĩ và cảm xúc của mình dưới dạng văn bản, hình ảnh hay video, có thể đính kèm nhạc, liên kết hay vị trí, hoạt động tương tự như Bảng tin trên Facebook. Mọi người có thể xem mọi nhật ký được người dùng trong danh bạ Zalo của mình đăng tải nếu đặt chúng ở chế độ công khai với tất cả bạn bè trên Zalo.

Tuy nhiên, nếu mọi người chỉ muốn đăng tải nhật ký riêng tư với một người dùng cụ thể, thì Zalo có tính năng nhật ký chung chỉ 2 người có thể xem được. Tính năng này hoạt động giống như giới hạn quyền riêng tư cho bài viết trên Facebook, người dùng có thể chọn người cụ thể có thể xem bài viết của mình.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách tạo nhật ký chung giữa 2 người trên Zalo, nhằm tạo ra không gian chia sẻ riêng tư, cùng nhau lưu giữ suy nghĩ và cảm xúc mà chỉ 2 người có thể thấy được.

Tải Zalo cho iOS Tải Zalo cho Android

Cách tạo nhật ký chung giữa 2 người trên Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở Zalo và mở cuộc trò chuyện với người muốn tạo nhật ký chung > nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > chọn Nhật ký chung > ấn Bắt đầu chia sẻ > tạo bài viết mới, thay đổi font chữ hoặc thêm hình ảnh, nhạc, liên kết,... tùy ý > chạm vào biểu tượng đăng bài.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Zalo và mở cuộc trò chuyện với người mà bạn muốn tạo nhật ký chung. Sau đó, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải để mở Tùy chọn.

Bước 2: Trong trang Tùy chọn, nhấn vào Nhật ký chung và ấn nút Bắt đầu chia sẻ.

Bước 3: Tiến hành tạo bài viết mới bằng cách nhập văn bản, thêm bài hát hoặc hình ảnh tùy ý. Mọi người cũng có thể thay đổi font chữ, bố cục và hình nền của bài đăng để trông đẹp mắt hơn.

Bước 4: Sau khi hoàn tất tạo bài viết mới, nhấn vào biểu tượng đăng ở góc trên cùng bên phải. Thông báo Đăng bài thành công cùng không gian nhật ký chung giữa hai người sẽ xuất hiện.

Mọi người có thể xem nhật ký chung giữa 2 người trên Zalo bằng cách truy cập tab Nhật ký hoặc mở cuộc trò chuyện với người đó > nhấn vào Tùy chọn > chọn Nhật ký chung.

Video Hướng dẫn tạo nhật ký chung giữa 2 người trên Zalo

Cập nhật: 29/11/2023
  • 79 lượt xem
Xem thêm: Zalo