Cách lướt TikTok không dùng tay với chế độ tự động cuộn

  • 1 Đánh giá

TikTok là nền tảng xem video ngắn hàng đầu hiện nay, nhờ thuật toán tìm hiểu thói quen người dùng, cung cấp hàng trăm video về chủ đề người xem quan tâm. Nhiều người dùng có thể dành hàng giờ lướt qua vô số nội dung mà TikTok cung cấp.

Tuy nhiên, nhiều đang cảm thấy mệt mỏi khi cuộn qua các video trên TikTok, hay muốn xem TikTok ngay cả khi không rảnh tay, thì bài viết này sẽ trợ giúp mọi người. May mắn là TikTok đã mang đến một tính năng mới, đó là tự động cuộn. Tính năng Tự động cuộn TikTok cho phép người dùng phát video trên trang Dành cho bạn mà không cần phải vuốt lên hoặc xuống.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách lướt TikTok không dùng tay với chế độ tự động cuộn, giúp video TikTok tự động chuyển tiếp để người dùng duyệt qua hàng loạt video TikTok ngay cả khi không rảnh tay.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok iOS

Cách kích hoạt chế độ tự động cuộn trên TikTok

Hướng dẫn nhanh

Mở TikTok > truy cập tab Dành cho bạn > nhấn giữ vào video bất kỳ > chọn Tự động cuộn hoặc Auto Scroll và video TikTok tiếp theo sẽ tự động phát khi video trước đó kết thúc.

Hướng dẫn chi tiết

Với chế độ tự động cuộn, người dùng có thể lướt TikTok không dùng tay và hiện chỉ khả dụng  trong trang Dành cho bạn. Thực hiện theo các bước bên dưới để bật tính năng tự động phát trên TikTok.

Bước 1: Mở TikTok trên thiết bị và truy cập tab Dành cho bạn/For You.

Bước 2: Nhấn và giữ vào video bất kỳ để mở cửa sổ pop-up.

Bước 3: Trong danh sách các tùy chọn vừa xuất hiện, hãy nhấn vào Tự động cuộn/Auto Scroll để kích hoạt tự động phát khi kết thúc video.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng TikTok có thể lướt qua hàng trăm video hấp dẫn mà không cần dùng tay. Với tính năng tự động cuộn của TikTok, video sẽ tự động phát khi video trước đó kết thúc. Tuy nhiên, lưu ý rằng, không phải tất cả các tài khoản TikTok đều có tính năng tự động cuộn, nhưng nó sẽ khả dụng cho mọi người sau vài tháng nữa.

Nếu không có cuộn tự động, mọi người vẫn có thể cuộn rảnh tay bằng khẩu lệnh của trên thiết bị điện thoại. Mọi người có thể tìm hiểu cách kích hoạt tự động cuộn trên TikTok bằng khẩu lệnh trên Android và iPhone.

Cập nhật: 19/06/2023
  • 627 lượt xem
Xem thêm: TikTok