Cách hoàn thành mọi thành tựu trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Palworld là một trò chơi chế tạo sinh tồn lấy bối cảnh ở một vùng đất chứa đầy những sinh vật dễ thương tên là Pal. Người chơi có thể bắt Pal, hình thành mối liên kết với chúng trong trận chiến và thậm chí nhờ chúng giúp mình thu thập tài nguyên và mở rộng căn cứ. Việc thu thập các loại Pal khác nhau là điều cần thiết để đa dạng hóa lực lượng lao động và đảm bảo hoạt động trơn tru, hiệu quả.

Thu thập mọi thứ để làm phong phú Paldeck trong Palworld là điều rất thỏa mãn và là mục tiêu lâu dài để người chơi hướng tới. May mắn thay, cũng có 10 thành tích mà game thủ có thể đạt được để theo dõi tiến trình của mình trong trò chơi. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu cách hoàn thành mọi thành tựu trong Palworld.

Bắt Pal là cách chính để hoàn thành phần lớn thành tích trong Palworld
Bắt Pal là cách chính để hoàn thành phần lớn thành tích trong Palworld

Cách hoàn thành mọi thành tựu trong Palworld

Trong mỗi trận đấu với trùm, người chơi có 10 phút để hạ gục tên trùm và Pal của chúng. Game thủ sẽ cần chuẩn bị đội ngũ và trang thiết bị phù hợp nếu muốn thành công và nâng cao thêm một vài cấp độ nếu đang gặp khó khăn.

Thành tựuYêu cầuCách hoàn thành
Beginning of the LegendBắt được Pal đầu tiên

Pal có thể bị bắt bằng cách sử dụng Pal Sphere. Người chơi sẽ cần giảm lượng máu của hầu hết các Pal trước, bằng cách tấn công để khiến chúng suy yếu dần, giúp bắt dễ dàng hơn.

Các trạng thái như Ngộ độc hoặc Đốt cháy cũng có thể tăng tỷ lệ bắt Pal. Để có được tất cả những thành tích này, mọi người chỉ cần bắt được nhiều loại Pal khác nhau được tìm thấy trên khắp thế giới. Tham khảo Bí kíp bắt Pal thành công trong Palworld để nhanh chóng hoàn thành 5 thành tích này.

Newbie Pal TamerBắt được 10 loại Pal
Intermediate Pal TamerBắt được 20 loại Pal
Skilled Pal TamerBắt được 50 loại Pal
Seasoned Pal TamerBắt được 90 loại Pal
Hillside SovereignĐánh bại Zoe và GrizzboltĐánh bại cuộc chiến với trùm Zoe và Grizzbolt trong Tower of the Rayne Syndicate.
Snowfall SovereignĐánh bại Lily và LyleenĐánh bại cuộc chiến của trùm Lily và Lyleen trong Tower of the Free Pal Alliance.
Volcano SovereignĐánh bại Axel và OrserkĐánh bại cuộc chiến của trùm Axel và Orserk trong Tower of the Brothers of the Eternal Pyre Tower.
Desert SovereignĐánh bại Marcus và FalerisĐánh bại cuộc chiến của tên trùm Marcus và Faleris trong Tower of the PIDF.
Astral SovereignĐánh bại Victor và ShadowbeakĐánh bại Victor và Shadowbeak trong Tower of the PAL Genetic Research Unit.
Cập nhật: 25/01/2024
  • 53 lượt xem
Xem thêm: Palworld