Cách farm Pal Sphere không giới hạn trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn đang muốn có số lượng Pal Sphere không giới hạn trong Palworld, thì bạn cần phải biết thủ thuật có trong bài viết này. Tất cả những gì bạn cần để nhận được Pal Sphere không giới hạn trong Palworld là một vài Vixy, một Ranch (Trang trại) và thời gian.

Bạn cần 4 Vixy, Ranch và thời gian để farm Pal Sphere không giới hạn
Bạn cần 4 Vixy, Ranch và thời gian để farm Pal Sphere không giới hạn

Palworld: Cách farm Pal Sphere không giới hạn

Để farm Pal Sphere vô tận trong Palworld, bạn cần ít nhất bốn Vixy, một Ranch và sự kiên nhẫn. Sau khi tạo ra trang trại này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc mình có đủ Pal Sphere nữa hay không.

Xây dựng Ranch trong Palworld

Đầu tiên, bạn cần xây dựng một Ranch. Điều này có thể dễ dàng thực hiện bằng cách mở khóa nó ở cấp độ năm. Đặt Trang trại này vào căn cứ của bạn bằng cách sử dụng Wood (Gỗ), Stone (Đá) và Sợi (Fiber), lúc này bạn đã sẵn sàng cho bước hai.

Tìm Vixy trong Palworld

Nơi tốt nhất để tìm thấy nhiều Vixy một cách nhanh chóng là Small Settlement
Nơi tốt nhất để tìm thấy nhiều Vixy một cách nhanh chóng là Small Settlement

Tiếp theo, bạn cần tìm Vixy. Chúng có thể là giống cái hoặc đực và điều đó không quan trọng. Nơi tốt nhất để tìm thấy nhiều Vixy một cách nhanh chóng là di chuyển nhanh đến Small Settlement, rất gần với Plateau of Beginnings. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều Vixy xung quanh khu vực này, còn nếu không, hãy nhanh chóng di chuyển đến Small Settlement một lần nữa và tìm kiếm lại. Khi bạn có ít nhất bốn Vixy, hãy quay lại căn cứ của mình.

Tạo trang trại Vixy Pal Sphere

Bước cuối cùng để farm Pal Sphere không giới hạn trong Palworld là đặt tất cả bốn Vixy của bạn vào Ranch. Nếu các Pal này không tự động đi đến Trang trại, hãy nhặt chúng lên và ném vào chuồng.

Bây giờ, các Vixy sẽ làm việc mà chúng giỏi nhất. Mọi Vixy đều có đặc quyền "Dig Here!”, cho phép chúng đào tìm vật phẩm. Trong một Ranch, Vixy sẽ đào ra Pal Sphere, Arrow và Tiền. Sau một vài phút ngắn ngủi, các Vixy của bạn sẽ đào được hàng chục Pal Sphere. Thu thập những Pal Sphere này và chờ đợi nhiều quả cầu khác rơi ra nữa nhé!

Vixy trong trang trại sẽ đào ra Pal Sphere, Arrow và Tiền
Vixy trong trang trại sẽ đào ra Pal Sphere, Arrow và Tiền

Cách farm Pal Sphere này thực sự không phải là một lỗi nào cả vì thủ thuật này sử dụng cơ chế trong trò chơi. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng cách này để farm Pal Sphere không giới hạn và farm bao lâu tùy thích.

Cập nhật: 25/01/2024
  • 423 lượt xem
Xem thêm: Palworld