Hướng dẫn trao đổi, tặng Pal cho bạn bè trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Một trong những tính năng quan trọng nhất của mọi trò chơi sưu tập sinh vật là khả năng trao đổi sinh vật với những người chơi khác và may mắn thay, Palworld có một số cách cho phép game thủ trao đổi Pal.

Tuy nhiên, giống như nhiều tựa game truy cập sớm, không có tính năng chính thức nào để làm điều đó và người chơi cần thực hiện theo một số phương pháp khác. May mắn thay cho tất cả những người huấn luyện Pal, quá trình này khá dễ dàng và không mất nhiều thời gian. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách trao đổi Pal, tặng Pal cho bạn bè trong Palword để cùng nhau nhanh chóng lấp đầy Paldeck bằng các sinh vật dễ thương.

Cách trao đổi Pal với bạn bè trong Palworld

Hiện tại, có 2 cách để tặng Pal cho người chơi khác trong Palworld. Không có cách nào trong số đó là phương pháp chính thức và chúng giống một giải pháp thay thế hơn, nhưng chúng thực hiện công việc đúng hướng như dự định. Dưới đây là 2 lựa chọn mà người chơi có áp dụng để giao sinh vật của mình cho những người huấn luyện khác.

Thả Pal xuống đất

Cách đầu tiên và dễ dàng nhất để tặng Pal cho người khác trong Palworld là thả chúng xuống mặt đất rồi để người khác thu thập.

  • Đi tới tab Party chọn 1 Pal mà mọi người muốn tặng.
  • Nhấn R hoặc cần phải để thả nó xuống.

Xin lưu ý rằng bất kỳ người chơi nào cũng có thể chọn Pal mọi người vừa thả, vì vậy hãy đảm bảo chỉ thả Pal trước mặt người thực sự cần nó, nếu không người chơi khác có thể lấy Pal đó đi.

Thông qua Palbox

Một cách khác mất nhiều thời gian hơn để thực hiện nhưng an toàn hơn là chuyển Pal qua Palbox. Không phức tạp như các trò chơi khác thuộc thể loại này, phương pháp tặng Pal này hoạt động và giúp mọi người thực hiện dễ dàng hơn nhiều.

  • Đặt Pal mà mọi người muốn trao đổi tại căn cứ của mình.
  • Yêu cầu một người chơi khác tương tác với Palbox và di chuyển Pal từ cơ sở căn cứ đến hộp của họ.
  • Bây giờ người kia có thể thu thập Pal trong Palbox.

Phương pháp thứ hai có thể là lựa chọn an toàn nhất cho cả người gửi và người nhận, là cách tốt để kiểm tra Pal mà mình sắp nhận nuôi. Hy vọng các nhà phát triển sẽ bổ sung thêm chức năng chính thức trong Palworld để game thủ dễ dàng trao đổi hay tặng Pal cho người khác.

Cập nhật: 24/01/2024
  • 129 lượt xem
Xem thêm: Palworld