Cách dùng SumOne - ứng dụng cực đáng yêu cho các cặp đôi

  • 1 Đánh giá

Khi bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn mới, mọi người có thể có rất nhiều câu hỏi về người ấy. Các bạn đã yêu nhau khi nào? Ấn tượng đầu tiên của đối phương về bạn là gì? Đây là những câu hỏi mà SumOne đặt ra mỗi ngày, giúp bạn và người yêu xây dựng lòng tin, giao tiếp cởi mở, đồng thời thỏa mãn sự tò mò của mỗi người.

Mỗi ngày vào thời điểm bạn chọn, SumOne sẽ đưa ra một câu hỏi, từ sâu sắc đến dễ thương và hài hước để 2 người cùng trả lời. Đây là cơ hội để chia sẻ nhiều hơn về con người thật của mình, tìm hiểu về trái tim và tâm hồn của đối tác cũng như củng cố mối quan hệ, đồng thời cùng nuôi dưỡng một vật nuôi ảo siêu dễ thương.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về SumOne: For Relationship, ứng dụng dành cho các cặp đôi, giúp xây dựng mối quan hệ tin cậy và gắn bó hơn thông qua hoạt động nuôi thú ảo.

Giới thiệu SumOne

Điều khiến SumOne trở nên thú vị là mỗi ngày một lần, một quả trứng nhỏ dễ thương sẽ đặt ra một câu hỏi. Ngớ ngẩn, ngọt ngào hoặc mang tính cá nhân sâu sắc, những câu hỏi này khuyến khích sự trung thực và mở ra cuộc thảo luận về những chủ đề thường ngày khó đề cập đến. Những câu hỏi này sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn và củng cố mối quan hệ, như một cách tìm hiểu về nhau chi tiết và kỹ càng hơn.

Khi người dùng đưa ra câu trả lời, quả trứng nhỏ tò mò sẽ nở thành EggMon cực kỳ đáng yêu. Mọi người càng đưa ra nhiều chi tiết vào câu trả lời của mình thì nó sẽ nở ra càng sớm. Hãy nuôi dưỡng nó bằng tình yêu thương, sự quan tâm để nó lớn lên bằng sự chân thành, thì mối quan hệ của bạn với người ấy cũng sẽ ngày càng bền chặt.

Cách dùng SumOne

Bước 1: Tải xuống ứng dụng SumOne và tiến hành đăng nhập bằng Apple ID, Google hoặc Facebook.

Bước 2: Nhập nickname ngày tháng năm sinh của mình.

Bước 3: Lựa chọn ngày bắt đầu hẹn hò của mình và người yêu.

Bước 4: Lựa chọn ngôn ngữtích vào Terms of service và Privacy Policy Agreement để chấp nhận điều kiện, điều khoản ứng dụng. Sau đó, ấn nút OK.

Bước 5: SumOne sẽ cung cấp một mã để bạn và người yêu có thể kết nối với nhau. Chạm vào để sao chép mã và gửi nó tới người yêu của mình.

Mọi người có thể nhấn vào Send invitation để gửi lời mời tải ứng dụng tới người khác.

Bước 6: Đối với người còn lại, sau khi tải ứng dụng và thiết lập thông tin cá nhân, hãy nhấn vào Connect with my partner’s codenhập mã mời từ người kia. Cuối cùng, ấn nút Connect.

Bước 7: Ngay sau khi kết nối thành công với mã mời, cả hai có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng để cùng nhau trả lời câu hỏi và nuôi pet ảo.

Câu hỏi mỗi ngày sẽ xuất hiện trên giao diện chính của ứng dụng. Mọi người chỉ cần chạm vào câu hỏi, nhập câu trả lời và đợi trứng thú cưng nở ra những động vật đáng yêu. Chỉ khi trả lời câu hỏi thì bạn mới có thể xem được câu trả lời của người kia.

Mọi người cũng có thể cho người kia biết về tâm trạng của mình ngày hôm nay thông qua SumOne mood, những hình trái tim thể hiện cảm xúc.

Mỗi ngày truy cập ứng dụng, người dùng có thể nhận được những viên sỏi (tiền tệ trong SumOne) để mua nhiều vật phẩm khác nhau để trang trí căn phòng của EggMon bé nhỏ với các chủ đề khác nhau có sẵn.

Ngoài ra, mọi người có thể thêm SumOne vào tiện ích trên màn hình chính để lưu giữ lời nhắn dễ thương về tình yêu của mình ngay trên màn hình hoặc đếm số ngày cả hai đã yêu nhau. Với SumOne, mọi người có thể dễ dàng tạo những kỷ niệm mới và làm sâu sắc thêm mối quan hệ của bạn với người yêu của mình.

Cập nhật: 14/02/2024
  • 750 lượt xem