TOP game cho các cặp đôi nhân dịp Lễ tình nhân Valentine

  • 1 Đánh giá

Niềm vui lớn nhất khi chơi game là hợp tác và chia sẻ. Không chỉ các trò chơi 2 người chia đôi màn hình rất tuyệt khi có bạn bè ghé thăm, mà những game multiplayer online cũng giúp game thủ dễ dàng cộng tác với nhau. Đó là lý do tại sao nếu có được một người để cùng mình chơi game sẽ thật tuyệt vời.

Vì vậy, hãy từ bỏ những thứ cũ kỹ của Ngày lễ tình nhân là bữa tối và hoa, thay vào đó là dành một ngày để chơi game. Nhưng đối với những ai còn đang bối rối về trò chơi điện tử hay nhất để chơi với người yêu của mình vào Ngày lễ tình nhân hãy tham khảo ngay danh sách game sau đây.

It Takes Two

It Takes Two nhận được giải thưởng Trò chơi của năm 2021 là điều hoàn toàn xứng đáng. Tựa game cũng gây ngạc nhiên khi giành giải này vì những trò chơi dành cho 2 người hiếm khi chiến thắng.

It Takes Two là câu chuyện về một cặp đôi đang xảy ra cãi vã, đột nhiên thấy mình sở hữu cơ thể của những con búp bê và phải tìm cách quay trở lại cơ thể con người. Cốt truyện độc đáo đã tạo nên một trò chơi co-op tuyệt vời sẽ đưa những cặp đôi vào một cuộc phiêu lưu tuyệt vời.

Phasmophobia

Nếu muốn một thứ gì thoát khỏi đêm hẹn hò kinh điển, thưởng thức bữa tối sang trọng và xem phim, hãy thử trải nghiệm kinh dị cực kỳ đáng sợ: săn ma. Thay đổi ngày Valentine bằng cách cùng người yêu tham gia vào chuyến săn ma trong Phasmophobia với cảm giác mạnh và căng thẳng tràn ngập.

Trang bị đèn pin, máy quay,... và đồng hành cùng nhau để khám phá những ngôi trường, căn nhà bỏ hoang với hy vọng săn tìm và xác định các con ma đang ẩn náu tại đây. Không gì thú vị hơn việc cùng nhau cố gắng không để bị giết bởi những linh hồn trong đó quá trình săn ma và tìm kiếm bằng chứng khẳng định sự tồn tại của chúng.

Overcooked: All You Can Eat

Các trò chơi kinh dị có thể khiến mọi người căng thẳng tới hỗn loạn, nhưng chúng khó có thể so sánh với Overcooked. Một tựa game với đồ họa dễ thương có thể làm cho người chơi lầm tưởng, nhưng ngay từ khi bắt đầu, sự hoảng loạn tột độ bao trùm lấy game thủ ngay lập tức.

Việc có một người đồng hành và hỗ trợ đồng nghĩa với việc chia sẻ mọi thứ, hãy để người yêu của mình giúp đỡ để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ trong nhà hàng hỗn loạn này. Nhận các đơn đặt hàng, điều hướng qua các nhà bếp ngày càng phức tạp hơn theo từng cấp độ và trở thành cặp đôi đầu bếp phối hợp ăn ý nhất.

Mario Kart 8 Deluxe

Một trò chơi thú vị, khiến cả những cặp đôi “êm đềm” nhất cũng phải “dậy sóng” vì sự ganh đua mà Mario Kart 8 mang lại. Trò chơi này xé nát mọi người và bất kỳ khái niệm nào về mối quan hệ yêu đương, nhường nhịn tới đâu cũng sẽ bị giảm xuống thành mảnh khi cả hai bắt đầu đua trên Toad Harbor.

Thử thách tình yêu trong một game đua xe đầy gay cấn nhưng không kém phần dễ thương, Mario Kart 8 Deluxe chắc chắn là trò chơi tuyệt vời cho một cặp đôi sôi nổi.

Catherine Classic

Catherine thực sự là một trò chơi cực kỳ thú vị để chơi như một cặp vợ chồng, đặc biệt là câu chuyện và chủ đề của nó đều về các mối quan hệ tình yêu, phản bội,...

Catherine có một số lựa chọn đạo đức thực sự thú vị để thực hiện, cụ thể là khi nhân vật chính Vincent gặp ác mộng vào ban đêm. Mọi người có thể chơi qua câu chuyện cùng nhau, thay phiên nhau giải các câu đố.

Trò chơi này cũng có một số yếu tố kinh dị để thu hút người chơi trong quá trình đưa ra quyết định nên gắn bó với Kinda - cô bạn gái lâu năm, hay Catherine - người Vincent đang rung động.

Hãy cẩn thận với trò chơi này vì chơi Catherine cùng nhau có thể là một trải nghiệm khó khăn hơn mọi người nghĩ rất nhiều.

Stardew Valley

Stardew Valley là game tuyệt vời để chơi lâu dài với người yêu. Nhờ bản cập nhật nhiều người chơi, giờ đây game thủ có thể tập hợp bạn bè và những người thân yêu của mình để bắt đầu một trang trại và sống cuộc sống tốt nhất của họ ở Thị trấn Pelican.

Trò chơi cũng hoàn hảo cho các cặp đôi với nhiều nhiệm vụ và hoạt động để tham gia, chẳng hạn như trồng trọt, chăm sóc trang trại và gia súc, khai thác tài nguyên, xây nhà, tham gia các lễ hội khác nhau. Các cặp đôi không chỉ có thể phân chia công việc đồng áng với nhau mà còn có thể kết hôn và sinh con trong game.

Portal 2

Hợp tác là chìa khóa của bất kỳ mối quan hệ nào, nhưng mọi người vẫn có thể gây rối với nhau một chút trong quá trình này để tăng thêm phần thú vị. Đó chính xác là những gì Portal 2 mang đến, với chiến dịch co-op tuyệt vời của nó.

Các cặp đôi có thể điều khiển 2 robot thử nghiệm tên là P-Body và Atlas, mỗi robot được trang bị một khẩu súng portal gun với màu sắc khác nhau. Tất cả các câu đố trong chiến dịch co-op đều được thiết kế rõ ràng và cách để tiến về phía trước là giúp đỡ lẫn nhau.

Tất nhiên, không có gì ngăn cản mọi người dồn đồng đội của mình vào góc với một Portal có vị trí tồi tệ. Cho dù chọn chơi theo cách nào, Portal 2 vẫn là một trò chơi hấp dẫn và độc đáo.

Cập nhật: 13/02/2023
  • 131 lượt xem
Xem thêm: Valentine