Cách chơi chế độ The Tower trong Geometry Dash

  • 1 Đánh giá

Geometry Dash đã thêm một chế độ chơi mới rất đáng ngạc nhiên - The Tower. Các màn chơi trong chế độ này có lối chơi đi cảnh, mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho game thủ cả cũ và mới.

The Tower là một chế độ chơi mới rất đáng ngạc nhiên trong Geometry Dash
The Tower là một chế độ chơi mới rất đáng ngạc nhiên trong Geometry Dash

Giới thiệu chế độ The Tower trong Geometry Dash

The Tower là một mode mới trong Geometry Dash được giới thiệu trong bản cập nhật 2.2, bạn có thể tìm thấy nó ở cuối phần lựa chọn level. Khi vào The Tower, bạn sẽ tìm thấy một loạt các màn chơi. Tuy nhiên, các level này khác với mọi level trong trò chơi, vì các màn chơi này là level đi cảnh với các thiết kế tuyệt vời.

Đối với người chơi PC, các nút thông thường sẽ dẫn đến việc nhảy, tuy nhiên các phím di chuyển mặc định sẽ di chuyển bạn từ bên này sang bên kia. Đối với người chơi di động, trên màn hình sẽ có hai mũi tên ở phía dưới bên trái để di chuyển.

 Các màn chơi trong chế độ này có lối chơi đi cảnh với nhiều bất ngờ, thú vị
Các màn chơi trong chế độ này có lối chơi đi cảnh với nhiều bất ngờ, thú vị

Các màn chơi trong chế độ The Tower cũng có những đồng xu để thu thập, cùng với những đồng xu màu xanh đặc biệt và thậm chí có thời gian để vượt qua từng level. Nếu bạn tìm thấy tất cả những thứ có thể sưu tầm được hoặc hoàn thành trước thời gian quy định, bạn sẽ được thưởng một đồng xu bí mật, giống như những đồng xu ẩn trong các level Geometry Dash thông thường khác.

Trong The Tower, bạn không cần phải hoàn thành cả ba nhiệm vụ trong một lần chơi để nhận được những đồng tiền bí mật. Giống như ở level trung bình, bạn có thể thử lại môt level nhiều lần để nhận được từng xu bí mật. Khi màn chơi kết thúc, bạn sẽ thấy ba hộp tương ứng với ba nhiệm vụ và bạn phải đập hộp để thu thập các đồng xu bí mật.

Các màn chơi trong chế độ The Tower cũng có những đồng xu để thu thập
Các màn chơi trong chế độ The Tower cũng có những đồng xu để thu thập

Các màn chơi đi cảnh của The Tower mode thực sự là yếu tố nổi bật trong Geometry Dash và có rất nhiều điều bất ngờ thú vị khác mà bạn cần tự mình khám phá!

Cập nhật: 27/12/2023
  • 409 lượt xem
Xem thêm: Geometry Dash