Cách mở khóa Vault trong Geometry Dash

  • 1 Đánh giá

Thường được coi là một trong những trò chơi âm nhạc phức tạp nhất, Geometry Dash có thể là một trải nghiệm khá hấp dẫn đối với bất kỳ người chơi đam mê game nhịp điệu. Để tăng phần thử thách, Vault of Secrets và Chamber of Time được thêm vào để trở thành một trong những một nhiệm vụ khó khăn nhất. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách mở khóa Vault, Vault of Secret và Chamber of Time trong Geometry Dash cực kỳ đơn giản thông qua các code Vault.

Vault trong Geometry Dash
Vault trong Geometry Dash

Mặc dù code Vault Geometry Dash cho phép mở khóa một loạt quà tặng miễn phí trong trò chơi, nhưng mọi người nên lưu ý rằng những mã này chỉ có thể được dùng trên phiên bản đầy đủ, tức là Geometry Dash Lite không thể dùng code để nhận được những phần thưởng này.

Tải Geometry Dash cho Android Tải Geometry Dash cho iOS

Code Vault trong Geometry Dash

Code VaultPhần thưởng
LennyLenny icon
BlockbiteUFO
SpookyShy Guy icon
NeverendingUFO
MuleShip
AheadWave
GandalfpotterTrail
SparkySecret Coin
(*)Eye
(**) 8 16 30 32 46 84Illuminati Wave

(*) thể hiện cho là tên người chơi trong game. Để xem username của mình, hãy nhấp vào nút Face ở bên trái nút Play, sau đó tên mặc định là Player.

Khi được đánh dấu (**), code này sẽ yêu cầu người chơi nhập từng số riêng lẻ rồi nhấp vào mặt của Vault Keeper. Ví dụ: nhập 8 và nhấp vào khuôn mặt của Vault Keeper, nhập 16 và nhấp lại vào khuôn mặt,... cho đến 84, khi đó mọi người sẽ nhận được phần thưởng.

Code The Vault of Secrets trong Geometry Dash

Code Vault of SecretsPhần thưởng
RobotopRobot
OctocubeOctopus-Shaped icon
Brain PowerBrain-Shaped icon
SevenFinn (Adventure Time) icon
thechickenisonfireSwamp Green
The ChallengeVault Keepers level
GimmiethecolorDark Red
(*)Icon
(**)Icon
(***) GlubfubSecret Coin

(*) Nhập số sao mình sở hữu. Để tìm hiểu điều này trên Main Menu, hãy nhấp vào nút ba thanh ở bên trái. Tìm Collected Stars và xem cái thứ ba từ trên xuống và nhập số đó vào hộp văn bản.

(**) Sau khi nhập, một câu đố sẽ xuất hiện. Nhập Cod3Breaker và sẽ có 6 con nhấp nháy rất nhanh, vì vậy hãy ghi lại chúng hoặc tìm cách nào đó để làm chậm lại. Số của mỗi người khác nhau, nhưng code vẫn giữ nguyên.

Để giải câu đố, ví dụ là 39 40 116 119 125 171, người chơi phải trừ các con số, cụ thể như sau: 40-39 = 1 ; 116 - 40 = 76 ; 119 - 116 = 3 ; 125 - 119 = 6 ; 171 - 125 = 46. Trong trường hợp này, 1763646 là mã. Nhập mã đó vào trường văn bản để giải câu đố.

(***) Nhấp vào khuôn mặt Vault of Secrets mà không cần nhập code Geometry Dash Vault of Secrets và nó sẽ nói chuyện với bạn. Tiếp tục nhấp chuột cho đến khi nó nói về Spookys. Vào Vault đầu tiên và nhấp vào khuôn mặt cho đến khi nhắc đến Glubfub. Tiếp tục nhấp chuột cho đến khi văn bản chuyển sang màu trắng trở lại. Quay trở lại Vault of Secrets và gõ Glubfub.

Code The Chamber of Time trong Geometry Dash

Code Chamber of TimePhần thưởng
VolcanoWave
RiverDark Green
SilenceAlternative Default icon
DarknessFace icon
HungerHungry icon
Cập nhật: 25/12/2023
  • 584 lượt xem
Xem thêm: Geometry Dash