Cách chia sẻ thông tin Messenger của người khác

Cách dùng Messenger
  • 1 Đánh giá

Facebook Messenger là ứng dụng gọi điện, nhắn tin hoàn toàn miễn phí được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, thì chúng ta có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự với những người bạn của mình mọi lúc mọi nơi trên cả máy tính, điện thoại di động.

Bạn có thể chia sẻ Facebook hay Messenger của người khác bằng cách vào trang cá nhân của người đó, rồi copy đường link trang cá nhân và gửi đến người cần. Tuy nhiên, cách này hơi phức tạp một chút, với bài hướng dẫn dưới đây của chúng tôi bạn sẽ thực hiện một cách nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều:

Cách chia sẻ thông tin Messenger của người khác

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng Messenger trên thiết bị của bạn lên, truy cập ngay vào cuộc trò chuyện giữa bạn và người đó. Sau đó, truy cập vào tùy chọn cuộc trò chuyện thông qua biểu tượng chữ i ở góc trên bên phải màn hình hoặc nhấn vào tên của người trò chuyện.

Tùy chọn cuộc trò chuyện

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào Chia sẻ thông tin liên hệ, kéo xuống tìm tên của người mà bạn muốn chia sẻ liên hệ hoặc nhấn vào biểu tượng kính lúp Tìm kiếm, rồi gõ tên người muốn tìm kiếm vào cho nhanh. Sau khi tìm được rồi thì nhấn vào nút Gửi là xong.

Chia sẻ thông tin liên hệ

Vậy là bạn có thể gửi nhanh thông tin Messenger của tài khoản bất kỳ đến người cần vô cùng nhanh chóng, tiện lợi. Cách thực hiện cũng khá đơn giản phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 15/10/2023
  • 9 lượt xem