Cách trang trí mã QR Tết trên Zalo để nhận lì xì

  • 1 Đánh giá

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí sở hữu lượng người dùng khổng lồ, với các tính năng được phát triển để phù hợp với người Việt Nam. Zalo liên tục cập nhật và đã trở thành siêu ứng dụng có thể đáp ứng mọi nhu cầu như mua sắm, học tập, giải trí,... và thậm chí là tạo mã QR để nhận và chuyển tiền nhanh chóng.

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Zalo đã bổ sung thêm tính năng trang trí cho mã QR. Với mã QR được trang trí với giao diện Tết đẹp mắt, hoặc ảnh của chính mình, thỏa sức tùy chỉnh thông điệp, việc nhận lì xì trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách trang trí mã QR đậm chất Tết trên Zalo để nhận lì xì dễ dàng.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách tạo mã QR Tết trên Zalo để nhận lì xì

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị > truy cập tab Khám phá > chạm vào thanh tìm kiếm và nhập QR Tết > chọn QR Tết > nhấn nút Tham gia ngay > nhập thông tin Ngân hàng, Số tài khoảnChủ tài khoản > chọn Mẫu Lời chúc năm mới > ấn nút Tiếp tục > bật Công khai mã QR nhận tiền trên tường tết > ấn nút Lưu ảnh và thêm vào Ví QR.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình, truy cập cuộc trò chuyện Zalo, nhấn vào Trang trí mã QR nhận tiền.

Nếu không thấy cuộc trò chuyện với Zalo, mọi người có thể truy cập tab Khám phá và nhập QR Tết vào thanh tìm kiếm. Sau đó, chọn QR Tết và nhấn Tham gia ngay để bắt đầu sử dụng tính năng.

Bước 2: Mọi người sẽ được điều hướng tới trang Nhập thông tin tài khoản. Tại đây, người dùng cần nhập chính xác thông tin Ngân hàng Số tài khoản của mình. Phần Chủ tài khoản mọi người có thể để tên tùy ý, sau đó nhấn Tiếp tục.

Bước 3: Chọn 1 trong các mẫu trang trí QR Tết mà Zalo cung cấp. Mọi người có chọn Lời chúc được gợi ý sẵn nhập lời chúc theo ý của mình.

Nếu muốn sử dụng ảnh của chính mình trong QR Tết, hãy nhấn Tùy chọn ảnh, tiếp tục chạm vào Tải lên ảnh của bạnchọn hình ảnh muốn sử dụng.

Bước 4: Sau khi đã ưng ý với mẫu trang trí và lời chúc cho QR Tết, hãy ấn nút Tiếp tục.

Bước 5: Cuối cùng, bật công tắc tại mục Công khai mã QR nhận tiền trên tường tết của bạn để những người trong danh sách bạn bè sẽ nhìn thấy và “ting ting” lì xì năm mới cho bạn.

Ngoài ra, mọi người có thể chọn Lưu ảnh và thêm vào Ví QR để chia sẻ mã này với bạn bè trên những nền tảng mạng xã hội khác.

Cập nhật: 07/02/2024
  • 372 lượt xem