Cách tạo ảnh chế mèo chạy đuổi, trend Cat Run Meme

  • 1 Đánh giá

TikTok là nền tảng chia sẻ video ngắn hàng đầu, sở hữu kho filter vô cùng đa dạng, là nơi khởi đầu của rất nhiều xu hướng mới. Hiện nay trên TikTok đang xuất hiện một trend cực kỳ thú vị và hài hước, đó là Cat Run Meme, một hình ảnh chế với nhân vật chính là chú mèo chạy rất nhanh với vô số người đuổi theo sau.

Mặc dù mọi người có thể sử dụng filter Cat Run Meme có sẵn trên TikTok, nhưng nó chỉ cung cấp loạt hình ảnh gốc có sẵn không thể chỉnh sửa. Để mang đến sự vui nhộn cho những hình ảnh này, mọi người hoàn toàn có thể ghép mặt của mình vào những người đang đuổi theo chú mèo.

Ảnh chế Cat Run Meme đang hot vì sự hài hước nhưng không kém phần dễ thương
Ảnh chế Cat Run Meme đang hot vì sự hài hước nhưng không kém phần dễ thương

Trong bài viết này hãy cùng, tìm hiểu cách tạo video Cat Run Meme trên TikTok và hướng dẫn tạo ảnh chế Run Meme, em bé cưỡi mèo, mọi người đuổi theo chó mèo,...

Cách tạo video Cat Run meme trên TikTok

Mọi người có thể tạo video Cat Run meme trên TikTok bằng cách mở ứng dụng TikTok, chạm vào thanh tìm kiếm nhập Cat Run meme filter. Sau đó, chọn 1 filter mà mọi người muốn sử dụng và bắt đầu tạo video.

TikTok cũng có một số filter khác với chủ đề tương tự Doraemon Run Meme, cat steals cannonballs, Meme Chicken Run,...

Cách ghép mặt vào ảnh chế Run Meme

Để tạo ảnh chế Cat Run Meme có mặt mình trong đó, mọi người cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập đường link Ghép mặt vào ảnh chạy đuổi mèo Cat Run Memechọn 1 trong những ảnh chế trang web cung cấp.

Bước 2: Nhấn vào nút Thêm Sticker, chạm vào Chọn ảnh thêm một hình ảnh muốn sử dụng. Mọi người cần chọn ảnh rõ mặt để việc tách khuôn mặt được chính xác hơn, từ đó ghép ảnh dễ dàng hơn.

Bước 3: Sau khi tải ảnh lên, nhấn nút Tách mặt. Phần gương mặt sẽ được tách riêng để trở thành sticker và chèn vào ảnh. Người dùng có thể thêm nhiều khuôn mặt làm sticker bằng cách nhấn Chọn ảnh khác và để trang web thực hiện tách nền tương tự.

Bước 4: Sau đó chạm vào sticker mặt mà mọi người muốn chèn vào ảnh chế.

Bước 5: Điều chỉnh sticker cho phù hợp với các gương mặt trong ảnh gốc bằng cách dùng 1 ngón tay để di chuyển, dùng 2 ngón tay để xoay, thu phóng sticker.

Bước 6: Khi sticker đã được chèn vào vị trí chính xác, nhấn nút Tạo ảnh và tiếp tục ấn Tải ảnh về để lưu ảnh vừa ghép vào thư viện ảnh của thiết bị.

Cập nhật: 28/11/2023
  • 459 lượt xem
Xem thêm: TikTok