Bubble Tea Tycoon cho Android 1.5.9 Game quán trà sữa mèo đáng yêu

Tải về

3 (1) Lemon Jam Studio Miễn phí 19

Nếu được giao cho tiếp quản một cửa hàng trà sữa đang kinh doanh ế ẩm, bạn sẽ làm cách nào để nó trở nên sầm uất trở lại? Tuyệt vời! Chúng ta cần thiết kế lại cửa hàng và quảng bá việc kinh doanh. Và hãy làm điều đó ngay bây giờ trong game mô phỏng quản lý có đồ họa siêu đáng yêu Bubble Tea Tycoon.

Bubble Tea Tycoon là game mô phỏng quản lý quán cà phê mèo thú vị

Bạn sẽ bắt tay vào tuyển dụng những con mèo nổi tiếng và đáng yêu, phát triển công thức pha trà sữa chân trâu của mình trở nên đặc biệt nhất để cứu quán trà đang chết dần.

Thành công của việc trở thành quán trà sữa trân châu hạng nhất không thể không có những nỗ lực không mệt mỏi. Có rất nhiều yếu tố để trở nên nổi tiếng trên Internet, chẳng hạn như thu thập phản hồi và trái tim của khách hàng, mua các nguyên liệu hợp lý, trang trí cửa hàng và mở rộng ảnh hưởng của shop.

Tải game Bubble Tea Tycoon cho Android

Bubble Tea Tycoon là một game mô phỏng thú vị và vui nhộn cùng vớ cơ chế tổng hợp đơn giản, hệ thống trò chơi phong phú và tinh tế. Người chơi có thể tạo ra một thương hiệu trà sữa HOT HIT của riêng mình.

Tuyển dụng những nhân viên mèo khác nhau, phát triển các hương vị mới

Dựa trên trên hoạt động, người chơi cần phát tờ rơi, đăng quảng trực tuyến trên “tiktoc” và meowblog để thu hút thêm nhiều khách hàng. Bạn có thể tạo ra các loại trà sữa chỉ khi am hiểu thị hiếu của khác hàng. Có rất nhiều kiểu khách hàng khác nhau và nếu gặp khách VIP, hãy phục vụ họ thật tốt.

Người chơi cần tuyển dụng những con mèo dễ thương làm việc cho mình để tăng tốc quá trình. Để phát triển một công thức mới và tăng sự phổ biến, thu hút, bạn cần nâng cấp các nguyên liệu thô và nhân viên mèo. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể trang trí và mở khóa các đồ trang trí xung quanh để thu hút thêm khách hàng.

Bubble Tea Tycoon cũng có rất nhiều sự kiện dành cho người nổi tiếng trên Internet trong một khoảng thời gian nhất định. Trong suốt thời gian này, một lượng khách hàng ổn định sẽ được kích hoạt. Họ xếp hàng dài bên ngoài cửa hàng để chờ mua đồ uống của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76 MB
  • Lượt xem: 179
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bubble Tea Tycoon

Liên quan, thay thế