FNaF 6: Pizzeria Simulator cho Android 1.0.4 Game quản lý tiệm pizza kinh hoàng

Tải về

4 (2) Clickteam Tính phí 1.125

FNaF 6: Pizzeria Simulator cho bạn trở thành chủ sở hữu của một nhà hàng bán bánh pizza được nhượng quyền Freddy Fazbear's Pizzeria.

Five Nights at Freddy's Pizzeria Simulator bắt đầu đơn giản như các game mô phỏng quản lý nhà hàng khác, nhưng dần dần, bạn sẽ đối mặt với những thứ kinh dị, kỳ lạ dần xuất hiện vào ban đêm.

Tải game FNaF 6 Pizzeria Simulator cho Android

Đầu tiên, bạn vào cửa hàng và mua những thứ cần thiết để trang trí cho cửa tiệm và đảm bảo tất cả các thiết bị đều hoạt động bình thường trước khi mở cửa tiệm. Sau một ngày bận rộn, hãy hoàn thành giấy tờ và đóng cửa việc kinh doanh. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những gì có thể ẩn trong lỗ thông hơi. Nếu có điều gì khiến bạn chú ý, hãy hướng thẳng đèn pin vào lỗ thông hơi để đẩy lùi nó.

Ngày hôm sau, giả sử bạn đã sống sót qua đêm, hãy tái đầu tư thu nhập từ ngày hôm qua vào việc mua thiết bị mới. Hãy phát triển tiệm bánh pizza nhỏ của bạn ngày này qua ngày khác, để chứng kiến ​​nó trở thành một đế chế phục vụ ăn uống và giải trí!

Bạn có thể tìm kiếm thêm một số hoạt động thú vị khác như bảo trì máy móc trong cửa hàng, chơi các mini-games trong máy chơi game, ký kết hợp đồng mới... để giảm bớt nhàm chán trong công việc quản lý thường nhật.

Dù vậy, FNaF 6 vẫn là một trò chơi kinh dị. Nó có những pha dọa người chơi thót tim, ví dụ như sự xuất hiện của con búp bê với giọng nói ma quái, hình ảnh mang tính creepy... Nếu không tập trung và nỗ lực tối đa để hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ phải đón nhận những hậu quả cực kỳ thảm khốc, đúng chất kinh dị của tựa game này.

Lưu ý: Phiên bản FNaF 6: Pizzeria Simulator này được sửa lại từ PC, vì thế, thiết bị Android của bạn cần có RAM 2GB trở nên để game hoạt động bình thường.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 149 MB
  • Lượt xem: 3.371
  • Lượt tải: 1.125
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế