Beauty Newbie Phim tình cảm, lãng mạn Thái Lan

6/10 (1) Lượt xem: 59 Phát hành: GMM25 Năm: 19/02/2024 Đạo diễn: Aticha Tanthanawigrai

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Beauty Newbie là một bộ phim tâm lý, tình cảm lãng mạn của Thái Lan của đạo diễn Aticha Tanthanawigrai, được remake lại từ bộ phim Người Đẹp GangNam vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim này, đem đến câu chuyện về cô gái bị bắt nạt vì ngoại hình và cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc sống, nhưng lại gặp thách thức mới ở đại học. Ở bộ phim này, sẽ có sự tham gia đóng chính của các diễn viên: Baifern Pimchanok và Win Metawin.

Nội dung phim Beauty Newbie xoay quanh câu chuyện về cô gái Liu Prima Paspimol là một cô gái trẻ đã bị bắt nạt cả đời vì ngoại hình. Trong nỗ lực bắt đầu lại tại trường đại học, cô ấy trải qua phẫu thuật thẩm mỹ với mục tiêu trông như một sinh viên bình thường. Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật hóa ra 'quá thành công', khiến cô ấy xinh đẹp đến lạ thường và gây chú ý không mong muốn khi tất cả những gì cô ấy muốn là hòa nhập và tránh bị bắt nạt. Hơn nữa, một số người bắt đầu chế giễu cô ấy vì đã có quá nhiều chỉnh sửa phẫu thuật trên khuôn mặt và gọi tên cô ấy vì có vẻ đẹp nhân tạo. Chàng trai, khuôn viên trường phổ biến đã học cùng trường trung học với Prima và biết cô ấy trông như thế nào trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, đối mặt với cô ấy về điều đó. Ông tiết lộ rằng hồi trung học ông chưa bao giờ khinh thường Prima vì ngoại hình của cô ấy, không giống như nhiều người khác.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng trên kênh GMM25 của Thái Lan, bắt đầu từ ngày 19/02/2024.

Trailer phim Beauty Newbie

Thông tin thêm phim Beauty Newbie

Thời lượng:14 tập
Diễn viên:Baifern Pimchanok, Win Metawin, Jane Ramida Jiranorraphat, Sapol Assawamunkong, Amy Thasorn Klinnium,....
Nhà sản xuất:Aron Levitz, David Madden, Dexter Ong, Darapa Chaysanguan, Sataporn Panichraksapong
Đạo diễn:Aticha Tanthanawigrai
Năm phát hành:19/02/2024
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Beauty Newbie

Poster phim Beauty Newbie
Poster phim Beauty Newbie
  • 204 lượt xem
Link xem Beauty Newbie