Nàng Dâu Tinh Quái Sapai Sai Strong - Phim truyền hình Thái Lan

10/10 (1) Lượt xem: 104 Phát hành: CH3 Năm: 23/01/2023 Đạo diễn: Nantana Weerachon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nàng Dâu Tinh Quái (Sapai Sai Strong) là một bộ phim truyền hình Thái Lan thuộc thể loại tình cảm, đôi khi sen lẫn hài hước của đạo diễn Nantana Weerachon. Hiện tại, bộ phim này đang nhận được sự yêu thích của khán giả truyền hình khắp châu Á. Phim này, sẽ được phát sóng vào Thứ 2 và Thứ 3 hàng tuần trên đài CH3 Thái Lan, bắt đầu từ ngày 23/01/2023.

Nội dung của phim Nàng Dâu Tinh Quái xoay quanh câu chuyện về Srikanda là một người phụ nữ xinh đẹp và luôn được cha của mình tự hào. Cô đem lòng yêu Noppanai và bất chấp sự phải đối của người cha của mình, họ đã bỏ trốn. Mộ ngày nọ, Pawinee (em gái của Srikanda) đã tình cờ gặp lại Srikanda trong bộ dạng gầy gò hốc hác và không lâu sau thì Srikanda đã qua đời.

Vì tức giận khi biết được chị gái mình đã bị mẹ chồng và chị dâu bạo hành nên Pawinee quyết định ký vào giấy đăng ký kết hôn với anh rể của mình là Noppania với thỏa thuận “không động chạm” để chăm sóc tốt cho cháu trai của mình, cũng như trả thù cho chị gái của mình. Từ khi, Pawinee chuyển đến nơi chị gái mình từng sống, thì cô bắt đầu gây chiến với mẹ chồng và chị gái của anh. Khác với chị gái của mình, Pawinee đã đối đầu với họ, không khoan nhường và cuộc trả thù của cô đã bắt đầu từ đây.

Trailer phim Nàng Dâu Tinh Quái

Thông tin thêm phim Nàng Dâu Tinh Quái

Thời lượng:10 tập, 60 phút/tập
Diễn viên:Nychaa Nuttanicha Dungwattanawanich, Pon Nawasch Phupantachsee, Noi Busakorn Pornwanavej, Pear Pitchapa Phanthumchinda, Pop Thagoon Karnthip, Lorena Schuett, Ice Athichanan Srisevok,...
Biên kịch:Sutisa Wongyu
Đạo diễn:Nantana Weerachon
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Nàng Dâu Tinh Quái

Poster phim Nàng Dâu Tinh Quái
Poster phim Nàng Dâu Tinh Quái
  • 1.924 lượt xem
Link xem Nàng Dâu Tinh Quái
Link Truy cập chính thức: