Câu Chuyện Kỳ Diệu về Henry Sugar Phim ngắn của Benedict Cumberbatch

10/10 (1) Lượt xem: 12 Phát hành: Netflix Năm: 27/09/2023 Đạo diễn: Wes Anderson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Câu Chuyện Kỳ Diệu về Henry Sugar, The Wonderful Story of Henry Sugar, là bộ phim tâm lý ngắn của Mỹ năm 2023 với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Benedict Cumberbatch (Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn, Trận Chiến Ánh Sáng…).

Phim Câu Chuyện Kỳ Diệu về Henry Sugar do Wes Anderson đảm nhận cả 3 vai trò quan trọng - đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất. Bộ phim có thời lượng 40 phút, phát sóng trên Netflix từ 27/9.

The Wonderful Story of Henry Sugar (2023) dựa trên truyện ngắn cùng tên nằm trong tuyển tập The Wonderful Story of Henry Sugar and Six More (1977) của nhà văn Anh Roald Dahl. Đây là bộ phim thứ 2 được chuyển thể từ tác phẩm văn học của Dahl do Wes Anderson làm đạo diễn, sau Fantastic Mr. Fox (Gia Đình Nhà Cáo) năm 2009. Ngoài vai chính của Benedict Cumberbatch, bộ phim còn có sự góp mặt của Ralph Fiennes (Thực Đơn Bí Ẩn, Kingsman: Khởi nguồn), Dev Patel, Ben Kingsley, Rupert Friend và Richard Ayoade.

Bộ phim Câu Chuyện Kỳ Diệu về Henry Sugar là phần mở màn cho loạt 4 phim ngắn được chuyển thể từ truyện ngắn của Dahl, bao gồm The Swan, The Ratcatcher Poison. Phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 80 ngày 1/9/2023; sau đó phát sóng giới hạn tại 1 số rạp từ 20/9 trước khi đến với khán giả Netflix vào cuối tháng 9.

The Wonderful Story of Henry Sugar xoay quanh câu chuyện về 1 người đàn ông giàu có quen biết vị đạo sư có thể nhìn thấy mà không cần dùng mắt. Ông ta quyết tâm học hỏi tuyệt kỹ này để gian lận trong cờ bạc.

Trailer phim Câu Chuyện Kỳ Diệu về Henry Sugar

Thông tin thêm phim The Wonderful Story of Henry Sugar

Thời lượng:40 phút
Diễn viên:Benedict Cumberbatch, Ralph Fiennes, Dev Patel, Ben Kingsley...
Nhà sản xuất:Wes Anderson, Steven Rales, Jeremy Dawson
Đạo diễn:Wes Anderson
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:PG

Một số Poster, hình ảnh phim The Wonderful Story of Henry Sugar

Poster phim The Wonderful Story of Henry Sugar trên Netflix tháng 9
Poster phim The Wonderful Story of Henry Sugar trên Netflix tháng 9
Bộ phim quy tụ dàn sao nổi tiếng như Benedict Cumberbatch, Ralph Fiennes, Dev Patel, Ben Kingsley, Rupert Friend...
Bộ phim quy tụ dàn sao nổi tiếng như Benedict Cumberbatch, Ralph Fiennes, Dev Patel, Ben Kingsley, Rupert Friend...
Một câu chuyện ly kỳ xoay quanh những trò gian lận cờ bạc
Một câu chuyện ly kỳ xoay quanh những trò gian lận cờ bạc
  • 119 lượt xem
Link xem Câu Chuyện Kỳ Diệu về Henry Sugar