Phong Khởi Tây Châu Weaving A Tale Of Love 2 - Phim cổ trang tình cảm Trung Quốc

6/10 (1) Lượt xem: 117 Phát hành: Youku Năm: 04/11/2023 Đạo diễn: Dương Tiểu Ba, Lâm Kế Đông

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phong Khởi Tây Châu (Weaving A Tale Of Love 2) là một bộ phim cổ trang Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Dương Tiểu Ba, Lâm Kế Đông, được chuyển thể từ phần 2 của bộ truyện Đại Đường Minh Nguyệt. Phim kể về mối quan hệ sau khi kết hôn của hai nhân vật chính đã đồng lòng hợp tác, cùng nhau vượt qua những khó khăn. Ở trong phim này, sẽ có sự tham gia đóng chính của: Cổ Lực Na Trát, Hứa Ngụy Châu.

Nội dung phim Phong Khởi Tây Châu sẽ tiếp nối câu chuyện của phần trước. Lần này cặp đôi phu thê Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát đóng) và Hành Kiệm (Hứa Ngụy Châu thủ vai) nhận chỉ đến Tây Châu dẹp loạn. Tại đây hai người đã gặp không ít khó khăn nguy hiểm. Ban đầu cả hai còn vấp phải sự ngăn cản của người dân Tây Châu. Nhưng nhờ sự thông minh tài trí của Lưu Ly phu thê hai người đã vượt qua tất cả. Không chỉ vậy Lưu Ly và Hành Kiệm còn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của bách tính Tây Châu. Chuyện tình Lưu Ly và Hành Kiệm đã trở thành một giai thoại đẹp được người dân Tây Châu lưu truyền.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng chính thức trên Youku, bắt đầu từ ngày 04/11/2023.

Trailer phim Phong Khởi Tây Châu

Thông tin thêm phim Phong Khởi Tây Châu

Thời lượng:40 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Cổ Lực Na Trát, Hứa Nguỵ Châu, Tăng Nhất Huyên, Lưu Đoan Đoan, Chương Đào…
Biên kịch:Mai Anh Cương
Đạo diễn:Dương Tiểu Ba, Lâm Kế Đông
Năm phát hành:04/11/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Phong Khởi Tây Châu

Poster phim Phong Khởi Tây Châu
Poster phim Phong Khởi Tây Châu
  • 323 lượt xem
Link xem Phong Khởi Tây Châu
Tìm thêm: phim cổ trang