Arcane Phim hoạt hình dựa trên Liên Minh Huyền Thoại

10/10 (1) Lượt xem: 309 Phát hành: Netfilix Năm: 2021 Đạo diễn: Christian Linke,Alex Yee

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Arcane là phim hoạt hình được dựng từ tựa game nổi tiếng League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) đã soán ngôi Squid Game - Trò Chơi Con Mực để giành hạng 1 danh sách phim phổ biến nhất toàn cầu của nền tảng trực tuyến Netflix.

Act 1 gồm ba tập đầu tiên trong bộ phim Arcane được trình chiếu cho khán giả Netflix trên khắp thế giới. Ba tập kế tiếp thuộc Act 2 sẽ ra mắt vào ngày 13/11 tới trên Netflix, trong khi ba tập cuối cùng thuộc Act 3 sẽ được phát sóng một tuần sau đó, vào ngày 20/11.

Phim Arcane lấy bối cảnh ở các thành phố đối lập Piltover và Zaun với mâu thuẫn ngày càng trở nên sôi sục. Sự cạnh tranh giữa các thành phố khiến gia đình bị chia rẽ, bạn bè phản bội nhau, cũng trong hoàn cảnh loạn lạc đấy đã định hình nên một số nhà vô địch nổi tiếng của Liên minh huyền thoại bao gồm Vi, Jinx, Caitlyn, Jayce và Viktor.

Trailer phim Arcane

Thông tin thêm phim Arcane

Thời lượng:3 tập
Diễn viên:Hailee Steinfeld,Katie Leung,Kevin Alejandro
Nhà sản xuất:Netflix
Đạo diễn:Christian Linke,Alex Yee
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Arcane

Poster Arcane
Poster Arcane

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 939 lượt xem
Link xem Arcane