Đấu Trường Âm Nhạc 2 Sing 2 (2021) trên Netflix

9/10 (4) Lượt xem: 675 Phát hành: Illumination Năm: 2021 Đạo diễn: Garth Jennings

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sing 2 - Đấu Trường Âm Nhạc 2 là bộ phim hoạt hình âm nhạc hài hước của Mỹ, công chiếu tại Mỹ vào cuối năm 2021 và đạt được doanh thu lớn. Sing 2 chiếu rạp Việt Nam vào dịp Tết 2022 và nay đã có mặt trên Netflix để cả gia đình cùng thưởng thức trong mùa Giáng sinh.

Sing II là bộ phim của đạo diễn Garth Jennings, với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên tên tuổi như Matthew McConaughey (Interstellar - Hố tử thần), Reese Witherspoon (Your Place or Mine - Chỗ em hay chỗ anh) và Scarlett Johansson (Black Widow - Góa phụ đen) cùng với Taron Egerton, Tori Kelly, Nick Kroll, Jennings, Peter Serafinowicz, Jennifer Saunders và Nick Offerman - những người đã góp giọng trong phần 1.

Sau sự sụp đổ và thất bại của nhà hát đầu tiên, chú gấu Koala nhỏ bé trong bộ vest và chiếc nơ xinh cũng đã thực hiện được ước mơ tổ chức 1 buổi biểu diễn hoành tráng tại nhà hát New Moon. Từ đó, nhóm bạn quyết định dấn thân vào hành trình chinh phục âm nhạc mới cam go và thách thức hơn bao giờ hết.

Sing 2 do Illumination sản xuất và Universal Pictures phát hành toàn cầu. Đây là phần tiếp theo của Sing (2016) và là bộ phim thứ 2 của series cùng tên. Câu chuyện tiếp nối các bối cảnh và sự kiện của phần trước, khi Buster Moon và những người bạn tổ chức buổi biểu diễn ở Thành phố Redshore đồng thời cố gắng gây ấn tượng với ông trùm giải trí cũng như mời ngôi sao nhạc Rock ẩn dật về biểu diễn cùng cả nhóm.

Sing 2 ra mắt lần đầu tại Liên hoan phim AFI Fest (14/11/2021) trước khi chiếu rạp tại Mỹ ngày 22/12 và đến với khán giả toàn cầu. Phim nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, với doanh thu 408 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất năm 2021 và Top 10 phim doanh thu cao nhất năm.

Trailer phim Đấu Trường Âm Nhạc II

Thông tin thêm phim Sing 2

Thời lượng:1 giờ 50 phút
Diễn viên lồng tiếng:Matthew McConaughey, Reese Witherspoon, Scarlett Johansson
Nhà sản xuất:Chris Meledandri, Janet Healy
Đạo diễn:Garth Jennings
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Đấu Trường Âm Nhạc 2

Poster chính của phim Sing 2 2021
Poster chính của phim Sing 2 2021
Dàn diễn viên nổi tiếng sẽ góp giọng trong Đấu Trường Âm Nhạc II
Dàn diễn viên nổi tiếng sẽ góp giọng trong Đấu Trường Âm Nhạc II
Chinh phục sân khấu âm nhạc lớn trong Sing 2
Chinh phục sân khấu âm nhạc lớn trong Sing 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Sing 2 - Đấu Trường Âm Nhạc 2 trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.066 lượt xem
Link xem Đấu Trường Âm Nhạc 2