Vệ binh dải Ngân Hà Guardians of the Galaxy

6/10 (1) Lượt xem: 264 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2014 Đạo diễn: James Gunn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vệ binh dải Ngân hà (Guardians of the Galaxy) là bộ phim khoa học viễn tưởng dựa trên một đội siêu anh hùng giả tưởng cùng tên của Marvel Comics. Phim Vệ binh dải Ngân hà là phần thứ mười trong loạt phim siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel và được đạo diễn bởi James Gunn.

Guardians of the Galaxy với sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao bao gồm Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Vin Diesel, Bradley Cooper, Lee Pace, Michael Rooker,Karen Gillan, Djimon Hounsou, John C. Reilly, Glenn Close và Benicio del Toro, ngoài ra còn có sự lồng tiếng của Josh Brolin với nhân vật Thanos. Bộ phim thu về $ 772 triệu USD trên toàn thế giới và trở thành bộ phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất của năm 2014 và bộ phim có doanh thu cao thứ hai ở Bắc Mỹ của năm 2014.

Phim Vệ binh dải Ngân hà với nhân vật chính là Peter Quill - một tay thám hiểm vũ trụ, một con gấu trúc Mỹ lạm dụng súng - Rocket, một người hình cây - Groot, một nữ sát thủ da xanh - Gamora, và một chiến binh huỷ diệt - Drax. M. Tất cả sẽ thành lập biệt đội siêu anh hùng để giải cứu thế giới khỏi nguy cơ huỷ diệt dưới Thanos. Thanos là kẻ có quyền lực và mạnh nhất trong vũ trụ.

Trailer phim Vệ binh dải Ngân Hà - Guardians of the Galaxy

Thông tin thêm phim Vệ binh dải Ngân Hà

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Vin Diesel, Bradley Cooper, Lee Pace, Michael Rooker, Karen Gillan, Djimon Hounsou, John C. Reilly, Glenn Close, Benicio Del Toro, Laura Haddock, Sean Gunn, Peter Serafinowicz, Christopher Fairbank
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:James Gunn
Năm phát hành:2014

Một số Poster, hình ảnh phim Guardians of the Galaxy

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 797 lượt xem