Ẩn Danh Taxi Driver - Phim truyền hình Hàn Quốc

9.2/10 (5) Lượt xem: 490 Phát hành: SBS Năm: 17/02/2023 Đạo diễn: Lee Dan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ẩn Danh (Taxi Driver) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại phiêu lưu, hành động của đạo diễn Lee Dan đã được dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên. Sau sự thành công của phần 1, thì phần 2 của bộ phim này cũng đã chính thức được phát sóng kênh truyền hình SBS, tại Việt Nam sẽ được lên sóng trên Truyền hình K+, bắt đầu từ ngày 17/02/2023. Điều đặc biệt, khi phần 2 được lên sóng thì đã gây sốt bởi bối cảnh ở Đà Nẵng, Việt Nam.

Nội dung của phim Ẩn Danh 2 kể về một dịch vụ taxi bí ẩn mang đến sự báo thù thay cho những nạn nhân không thể đòi được công lý trước pháp luật. Kim Do-ki (Lee Je-hoon thủ vai), người đã tốt nghiệp Học viện Hải quân và trở thành sĩ quan UDT (đội phá hủy dưới nước). Sau khi mẹ anh bị sát hại bởi một kẻ giết người hàng loạt, Kim Do-ki xoay chuyển cuộc sống của mình để trở thành một tài xế taxi hạng sang cho công ty Taxi Cầu Vồng . Công ty này không chỉ là một công ty taxi thông thường mà là một công ty cung cấp dịch vụ “báo thù” đặc biệt cho những khách hàng muốn trả thù người khác.

Trailer phim Ẩn Danh 2

Thông tin thêm phim Ẩn Danh

Thời lượng:Phần 1: 16 tập, 60 phút/tập, Phần 2: 16 tập, 70 phút/tập
Diễn viên:Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin, Bae Yoo Ram, Shin Jae Ha
Nhà sản xuất:Hong Seung-chang, Kim Young Bae, Lee Ok Gyu
Đạo diễn:Lee Dan
Biên kịch:Carlos (webcomic), Oh Sang-Hoo
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Ẩn Danh

Poster phim Ẩn Danh 2
Poster phim Ẩn Danh 2
  • 1.212 lượt xem
Link xem Ẩn Danh
Link Truy cập chính thức: