Pan và vùng đất Neverland Pan (2015)

8/10 (1) Lượt xem: 66 Phát hành: Warner Bros Năm: 2015 Đạo diễn: Joe Wright

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Pan và vùng đất Neverland (Pan) là phim phiêu lưu gia đình của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Pan và vùng đất Neverland lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích nói về cậu bé Peter Pan của tác giả J.M.Barrie năm 1902. Phim được đạo diễn bởi Joe Wright và sự tham gia của các diễn viên: Hugh Jackman, Garrett Hedlund, Rooney Mara, Levi Miller, Amanda Seyfried, Adeel Akhtar, Taejoo Na, Nonso Anozie, Kathy Burke, Kurt Egyiawan, Lewis MacDougall, Jack Charles.

Chắc hẳn bộ phim Pan và vùng đất Neverland đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả Việt Nam, bộ phim có nhiều bối cảnh được quay ở Việt Nam cùng đó là Peter Pan là một trong nhưng nhân vật yêu thích của nhiều thế hệ độc giả trên toàn thế giới. Phim sẽ là phần tiền truyện kể về những ngày trước khi Peter Pan đến Neverland và trở thành đứa trẻ không bao giờ lớn. Trong phim Pan được được gửi đến một trại trẻ mồ côi ở London từ khi mới sinh và cuộc hành trình của cậu tìm về Neverland huyền diệu, nơi cậu hy vọng có thể đoàn tụ được với mẹ của mình. Tại xứ sở Neverland thần kỳ Pan đã khám phá ra nhiều bí mật về số phận của mình và thực hiện lời tiên tri trở thành vị cứu tinh với khả năng siêu nhiên.

Trailer phim Pan và vùng đất Neverland

Thông tin thêm phim Pan và vùng đất Neverland

Thời lượng:111 phút
Diễn viên:Hugh Jackman, Garrett Hedlund, Rooney Mara, Levi Miller, Amanda Seyfried, Adeel Akhtar, Taejoo Na, Nonso Anozie, Kathy Burke, Kurt Egyiawan, Lewis MacDougall, Jack Charles
Nhà sản xuất:Greg Berlanti, Sarah Schechter, Paul Webster
Đạo diễn:Joe Wright
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh phim Pan và vùng đất Neverland

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 202 lượt xem
Link xem Pan và vùng đất Neverland
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: