Một Ngày Rưỡi A Day and a Half - Phim tội phạm giật gân trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 06 Phát hành: Warner Bros Năm: 01/09/2023 Đạo diễn: Fares Fares

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Một Ngày Rưỡi, A Day and a Half, là bộ phim tội phạm giật gân của Thụy Điển do Fares Fares làm đạo diễn kiêm vai nam chính. Bộ phim Một Ngày Rưỡi dựa trên những sự kiện có thật, phát sóng toàn cầu trên Netflix từ ngày 1/9/2023.

Nội dung phim Một Ngày Rưỡi

Lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật, câu chuyện trong A Day and a Half xoay quanh Artan (Manvelov), người đàn ông đã bắt cóc vợ cũ Louise (Pöysti) làm con tin trong chuyến hành trình xuyên Thụy Điển cùng cảnh sát Lukas (Fares) với niềm khát khao đoàn tụ cùng con gái.

Khán giả sẽ đồng hành cùng 3 con người với 3 tính cách và tâm trạng hoàn toàn khác nhau trên 1 chuyến đi điên rồ giữa mùa hè bỏng cháy. Liệu Artan có tìm được con gái và giải thoát cho vợ mình? Liệu cảnh sát Lukas có làm tròn trách nhiệm của 1 người thực thi công lý?

Phim Một Ngày Rưỡi đầy kịch tính và có pha trộn 1 chút kinh dị giật gân, được thể hiện thông qua câu chuyện về sự mất mát, dối trá, tình yêu, phản bội, thành kiến và hơn hết đó là tình cảm gia đình ấm áp.

Dự án phim A Day and a Half (2023) được khởi động từ giữa năm 2022. Quá trình quay phim kéo dài tới 1 năm. Sau 3 tháng làm hậu kỳ, cuối cùng thì phim cũng đã ấn định ngày ra mắt trên nền tảng Netflix vào đầu tháng 9/2023. Bộ phim hứa hẹn sẽ tạo ra bước đột phá cho sự nghiệp của nam diễn viên Fares Fares khi lần đầu giữ vai trò đạo diễn và sản xuất 1 tác phẩm điện ảnh đúng nghĩa, với sự hậu thuẫn của 1 đội ngũ sản xuất, biên kịch hùng hậu phía sau.

Trailer phim Một Ngày Rưỡi

Thông tin thêm phim A Day and a Half (2023)

Thời lượng:1 giờ 35 phút
Diễn viên:Alexej Manvelov, Alma Pöysti, Fares Fares
Nhà sản xuất:Hanna Lundmark, Christina Legkova
Đạo diễn:Fares Fares
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim A Day and a Half trên Netflix

Poster phim Một Ngày Rưỡi - A Day and a Half khởi chiếu trên Netflix từ 1/9
Poster phim Một Ngày Rưỡi - A Day and a Half khởi chiếu trên Netflix từ 1/9
Bộ phim tội phạm giật gân Một Ngày Rưỡi dựa trên những sự kiện có thật
Bộ phim tội phạm giật gân Một Ngày Rưỡi dựa trên những sự kiện có thật
A Day and a Half là bộ phim đầu tay mà Fares Fares đóng vai trò làm đạo diễn
A Day and a Half là bộ phim đầu tay mà Fares Fares đóng vai trò làm đạo diễn
  • 162 lượt xem
Link xem Một Ngày Rưỡi