Royale Gun Battle cho Android 1.3.33 Game bắn súng battle royale nhiều người chơi

Tải về

3 (1) Match Xgame Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Royale Gun Battletrò chơi bắn súng nhiều người chơi, có tới 7 chế độ chơi khác nhau để các game thủ lựa chọn. Bạn có thể chiến đấu một mình hoặc lập nhóm với người khác. Ngoài ra còn có rất nhiều skin và súng để lựa chọn, tăng thêm sự phong phú tổng thể của gameplay.

Royale Gun Battle cho bạn tham gia vào các trận đấu súng nhiều người chơi thú vị
Royale Gun Battle cho bạn tham gia vào các trận đấu súng nhiều người chơi thú vị

Khi tham gia Royale Gun Battle, gamer sẽ chọn nhân vật đại diện cho mình từ vô số lựa chọn khác nhau, mỗi người có những đặc điểm và khả năng riêng. Trò chơi cung cấp nhiều bản đồ và chế độ game khác nhau, bao gồm sinh tồn solo truyền thống, sinh tồn cặp đôi, chế độ tổ đội, đánh bom…

Giống như nhiều trò chơi Battle Royale khác, bạn sẽ chống lại những người chơi khác trên một hòn đảo đang dần bị thu hẹp lại. Hãy chú ý đến ranh giới trò chơi không ngừng thu hẹp và cố gắng tồn tại càng lâu càng tốt. Người chơi có thể nâng cao khả năng của mình và tăng cơ hội chiến thắng bằng cách thu thập nhiều vật tư và thiết bị khác nhau như đạn dược, thuốc men, áo giáp, bẫy, chất nổ,...

Game có 7 chế độ chơi để bạn lựa chọn
Game có 7 chế độ chơi để bạn lựa chọn

Royale Gun Battle cũng có nhiều kỹ năng và vật phẩm đặc biệt, chẳng hạn như tàng hình, chạy nước rút, gây nhiễu… có thể giúp người chơi linh hoạt và có chiến lược hơn trong trận chiến.Bên cạnh đó, có rất nhiều loại súng, bao gồm súng ngắn, súng trường, súng bắn tỉa để chiến đấu với người khác.

Ngoài các loại súng và trang bị đa dạng, Royale Gun Battle còn cung cấp các skin và phụ kiện phong phú để gamer cá nhân hóa nhân vật và thể hiện phong cách độc đáo của mình.

Tóm lại, Royale Gun Battle mang đến trải nghiệm hành động bắn súng mang tính chiến lược và có khả năng tùy biến cao. Bạn có thể thử các chiến thuật và chiến lược khác nhau bằng cách chọn chế độ chơi, nhân vật và trang bị, đồng thời trải nghiệm những cảm giác chiến đấu đa dạng.

Trang bị các loại súng và phụ kiện đa dạng
Trang bị các loại súng và phụ kiện đa dạng

Cách chơi game Royale Gun Battle

  • Điều khiển nhân vật di chuyển bằng tay trái.
  • Tay phải điều khiển nhân vật nhảy, bắn.
  • Đừng quên nâng cấp vũ khí của bạn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.33
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Royale Gun Battle

Liên quan, thay thế