PUBG Mobile VN cho Android 3.1.0 Game bắn súng sinh tồn cho di động

Tải về

3,8 (412) VNG Game Publishing Miễn phí 770.959

PUBG Mobile VN cho Android là một game bắn súng mang tính cạnh tranh sống còn, thu hút được rất nhiều người chơi và là game hot trong một thời gian khá dài, đã được VNG Game Publishing đưa về Việt Nam và cho ra mắt đến các game thủ trong thời gian vừa qua. Tải ngay game PUBG Mobile trên Google Play để tham gia vào cuộc đấu súng sinh tồn cực kỳ hấp dẫn.

 Tải PUBG Mobile cho Android - Game bắn súng sinh tồn HOT nhất
Tải PUBG Mobile cho Android - Game bắn súng sinh tồn HOT nhất

Khi tham gia bắt đầu tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ cùng 99 người chơi khác nhảy dù xuống một hòn đảo hoang để tham gia vào trận chiến sinh tồn. Thu thập súng và trang bị, chiến đấu hành động với những người chơi khác và sử dụng mọi chiến thuật để có thể sống sót đến cuối cùng.

Không chỉ vậy, trong mỗi trận đấu còn có sự xuất hiện của vòng bo quanh map sẽ thu nhỏ dần, và nếu bạn đứng ngoài vòng bo, bạn sẽ mất máu dần và có thể chết nếu không di chuyển đến vị trí an toàn kịp thời. Khi vòng bo ngày càng thu hẹp, ép buộc bạn và đối thủ phải di chuyển vào cùng một khu vực. Đây là lúc bạn và đồng đội cần phải sử dụng mọi kỹ năng của mình, từ bắn tỉa, ném lựu đạn đến chiến đấu cận chiến để có cơ hội sống sót và dành chiến thắng cuối cùng.

Download PUBG Mobile Online - Game bắn súng miễn phí
Download PUBG Mobile Online - Game bắn súng miễn phí

Đặc điểm nổi bật của game PUBG Mobile VN cho Android

Đồ hoạ & âm thanh chuẩn HD:

  • Trò chơi sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 mang lại trải nghiệm đồ hoạ chân thật, âm thanh sống động. Người chơi sẽ đóng vai 1 nhân vật hành động trong game, đem lại cảm giác trải nghiệm như 1 bộ phim hành động điện ảnh chân thực.

Thỏa mãn đam mê về Súng:

  • Súng là niềm cảm hứng bất tận trong trò chơi, bên cạnh đó còn những vũ khí vô cùng đặc biệt đã đồng hành cùng thương hiệu PUBG như chiếc “Chảo Thần Thánh”, “Mũ 3”, "Giáp 3"… để người chơi có thể kết hợp chiến thuật tốt nhất và tạo nên những câu chuyện troll nhau không bao giờ hết.

Cưỡi xe loot thính:

  • Thỏa đam mê loot thính, cưỡi con xe chất nhất – đó là những trải nghiệm không thể bỏ qua khi chơi game bắn súng sinh tồn.

Giao lưu năm châu bốn bể - chơi game là có bạn:

  • Khi trải nghiệm trong game, bạn có cơ hội làm quen với bạn bè khắp nơi trên thế giới với tính năng voice chat, đồng thời bạn luôn có cảm giác được chia sẻ, lắng nghe và ủng hộ.

Rank & thi đấu:

  • Sinh tồn là chưa đủ, phải trường tồn. Hệ thống nhiệm vụ & Rank phong phú đa dạng giúp các bạn không ngừng chứng tỏ kỹ năng của mình.

Tạo hình & Trang phục:

  • Ngoại trang trong thể loại bắn súng sinh tồn được thiết kế tinh xảo như thật. Bạn có thể tự sáng tạo khuôn mặt & chọn cho mình những trang phục thời trang được thiết kế tỉ mỉ, chau chuốt, mặc lên người những bộ đồ thời thượng.

Chỉ 600 MB:

  • Giảm dung lượng ứng dụng chỉ còn 600 MB. Tự do tùy chọn tải và xóa các tiện ích của game theo nhu cầu. Tối ưu dung lượng theo từng dòng máy, đem đến trải nghiệm phù hợp dành cho bạn.
Lựa chọn và tùy biến nhân vật trong PUBG Mobile.
Lựa chọn và tùy biến nhân vật trong PUBG Mobile.

Ở game PUBG Mobile còn mang đến hệ thống vũ khí vô cùng phong phú, đa dạng từ súng, cung nỏ, các loại nòng nhắm đến các vũ khí cận chiến như mã tấu, xà beng hay thậm chí là chảo nấu ăn. Mỗi loại súng lại có nhiều mẫu với các thuộc tính riêng từ sát thương, tầm bắn, độ giật, ống ngắm,… Chúng ta có thể thu thập phụ kiện súng để nâng cấp các thuộc tính này. Bên cạnh đó, trò chơi này còn có hàng chục phương tiện, như mô tô, ô tô, bán tải quân đội, jetpack, và thậm chí là máy bay không người lái. Mỗi loại phương tiện sẽ có ưu và nhược điểm riêng, phù hợp cho các tình huống khác nhau.

Hệ thống bản đồ của tựa game này sẽ được chia thành bản đồ cổ điển và bản đồ sự kiện được cập nhật liên tục.  Các bản đồ cổ điển sẽ có độ lớn tùy vào sự quyết định của nhà phát triển. Kích thước của những hòn đảo có thể chứa 50 hoặc tối đa là 100 người chơi cùng lúc. Các bản đồ sự kiện sẽ không khác gì bản đồ cơ bản nhưng có một vài sự cải tiến, do đó, người chơi sẽ thấy sự biến đổi của chúng cùng nhiều nhân vật được thêm vào đó.

Đặc biệt hơn, game này còn được tích hợp thêm hệ thông tự động nhặt đồ, đây là một tính năng đầy sáng tạo, giúp tiết kiệm thời gian hơn trước rất nhiều. Hệ thống này rất thông minh khi chỉ nhặt đồ mà bạn chưa có như đạn, các loại máu. Tự động thay thế các loại súng trường, súng tỉa thay thế cho súng lục. Tự động nhặt các phụ kiện như ống ngắm hay báng súng phù hợp với vũ khi mà bạn đang có.

3,8 (412) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42 KB
  • Lượt xem: 1.259.844
  • Lượt tải: 770.959
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Tìm thêm: PUBG Mobile

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm