PUBG Mobile VN cho iOS 3.1 Game bắn súng sinh tồn cho di động

Tải về

3,9 (83) VNG Game Publishing Miễn phí 118.735

PUBG Mobile VN cho iOS là một tựa game bắn súng kết hợp sinh tồn, được cho ra mắt chính thức bởi nhà VNG và nhiều game thủ yêu thích, quan tâm trong thời gian vừa qua trên nền tảng iPhone/iPad. Ở tựa game này, chúng ta sẽ được đắm chìm trong các trận đấu kịch tính với 100 người chơi thực sự, chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng trên một hòn đảo hoang vu đầy vũ khí và tài nguyên.

Tải PUBG Mobile cho iOS - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn.
Tải PUBG Mobile cho iOS - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn.

Lối chơi của tựa game này, sẽ tập trung vào hành động chính như “chạy bo”, bơm máu, nhặt vật phẩm và tiêu diệt đối thủ. Khi bắt đầu, chúng ta sẽ ngồi trên chiếc máy bay và di chuyển nagng qua bản đồ theo hành trình ngẫu nhiên, do đó mình cần phải lựa chọn thời điểm cũng như vị trí phù hợp để nhảy dù xuống và bắt đầu trận chiến sinh tồn cùng với 99 người chơi khác. Sau khi đặt chân đến hòn đảo, thì mình cần tập trung di chuyển đến những ngồi nhà xung quanh đó, để thu thập các vật phẩm như: súng, đạn, máu, nước,... Bây giờ, các bạn cần chiến đấu, tiêu diệt những người chơi khác để trở thành người cuối cùng sống sót tại bản đồ trong một thời gian nhất định. Ngoài việc, chiến đấu game thủ khác, thì mình cũng cần phải chạy khỏi vòng bo quanh map sẽ thu nhỏ dần, và nếu bạn đứng ngoài vòng bo, thì sẽ bị mất máu dần và có thể chết nếu không di chuyển đến vị trí an toàn kịp thời.

Trong game PUBG Mobile sẽ có 2 chế độ chơi chính là chơi đơn và co-op. Ở hình thức co-op, bạn có thể chơi cùng game thủ ngẫu nhiên hoặc tạo nhóm cùng bạn bè. Mỗi nhóm sẽ có đến tối đa 4 thành viên. Ngoài ra, tựa game này còn không ngừng cập nhật với chế độ chơi mới, sự kiện đặc biệt và thách thức để người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Từ chế độ zombie, chế độ arcade, đến các sự kiện mùa lễ hội, luôn có điều mới mẻ để khám phá.

Tính năng nổi bật của game PUBG Mobile VN cho iOS

Đồ họa & âm thanh chuẩn HD:

  • Trò chơi sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 mang đến trải nghiệm đồ họa chân thực nhất, âm thanh sống động nhất. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật sinh tồn trong game, cảm giác như một bộ phim hành động điện ảnh đích thực

Làm giàu niềm đam mê của bạn về Vũ khí

  • Súng là nguồn cảm hứng bất tận trong game, bên cạnh đó còn có những vũ khí vô cùng đặc biệt đồng hành cùng thương hiệu PUBG như áo thun “Chảo thần thánh”, “Mũ 3”, “Giáp 3”… để người chơi chiến đấu. Họ kết hợp những chiến thuật tốt nhất và tạo ra những câu chuyện troll không bao giờ kết thúc.

Đi xe đạp để loot Air-Drop:

  • Thỏa mãn niềm đam mê loot air-drop, lái xe chất lượng - đây là những trải nghiệm không thể bỏ qua khi chơi game bắn súng sinh tồn.

Chơi cùng bạn bè:

  • Bạn có cơ hội làm quen với bạn bè khắp nơi trên thế giới với tính năng voice chat trong PUBG MOBILE VN, đồng thời bạn luôn có cảm giác được chia sẻ, lắng nghe và hỗ trợ.

Xếp hạng và mai mối:

  • Sống sót thôi chưa đủ, phải bất tử. Hệ thống nhiệm vụ & xếp hạng phong phú trong PUBG MOBILE VN giúp bạn liên tục chứng nhận bất kỳ kỹ năng nào của mình.

Trang phục:

  • Bề ngoài trong thể loại game bắn súng sinh tồn PUBG MOBILE VN được thiết kế tinh xảo như thật. Bạn có thể tự tạo cho mình một gương mặt và lựa chọn cho mình những bộ trang phục được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ, mặc định là những bộ vest cao cấp.
Trở thành người chiến thắng trong vòng 15 phút
Trở thành người chiến thắng trong vòng 15 phút

Không chỉ vậy, trong quá trình chơi game, bạn có cơ hội làm quen với bạn bè khắp nơi trên thế giới với tính năng voice chat trong PUBG Mobile. Với tính năng này giúp bạn luôn có cảm giác được chia sẻ, lắng nghe, đồng hành và ủng hộ. Chính thì thế khi chơi game mà cũng có những game thủ gặp được nửa kia của cuộc đời mình.

Bên cạnh đó, hệ thống trang bị trong tựa game này cũng cực kỳ đa dạng, theo đó người chơi có thể thoải mái lựa chọn vũ khí từ các loại súng, cung nỏ, boom, chảo, phương tiện di chuyển như máy bay, ô tô, xe máy,… Mỗi khi bạn hoàn thành một nhiệm vụ nào đó sẽ được hệ thống tặng cho các phần thưởng rất có giá trị, mình có thể tích góp để đổi sang những thứ có giá trị hơn. Trang bị cho nhân vật phong phú từ trang phục đến skill súng, sơn súng,… Chúng ta có thể dùng các vật phẩm để mua những bộ trang phục lung linh hoặc nạp tiền để được sở hữu những bộ đồ, trang bị súng giới hạn để tăng dame trong các trận đấu.

3,9 (83) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 GB
  • Lượt xem: 215.726
  • Lượt tải: 118.735
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Tìm thêm: PUBG Mobile

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm