Chicken Invaders 4 cho iOS 1.20 Game bắn gà không gian phần 4

Tải về

3,8 (78) InterAction studios Miễn phí 19.017

Chicken Invaders 4 là phiên bản thứ 4 trong seri game bắn gà kinh điển Chicken Invaders. Với đồ họa nhiều màu sắc, lối chơi hành động vui nhộn và chuỗi nhiệm vụ bắn gà không giới hạn, Chicken Invaders 4 sẽ mang đến cho người chơi những giờ giải trí vui bất tận.

Chicken Invaders kể về cuộc xâm lược ồ ạt của lũ gà ngoài hành tinh. Chúng đến mà không báo trước, kêu quang quác đầy đe dọa, bộ lông xù của chúng làm mặt trời tối sầm lại.

Những con gà đến từ thiên hà đang lao về phía trái đất nhằm trừng phạt loài người vì sự áp bức của chúng ta với những người anh em của chúng ở trái đất.

Không còn cách nào khác, bạn phải nhảy vào buồng lái của những chiếc phi thuyền tối tân, thiết lập súng laser ở mức mạnh nhất và phóng đi để ngăn chặn những con gà xâm lược.

Cuộc chiến này không hề dễ dàng, bởi lũ gà ngoài không gian quá đông và liều mạng. Ba lần trước chúng xâm chiếm, mỗi lần với kế hoạch ngày càng quỷ quyệt hơn, nhưng đã bị nhân loại đánh bại, đảm bảo nhân loại sẽ tồn tại thêm vài năm nữa đồng thời giữ vững vị trí là loài thống trị hành tinh này.

Nhưng lũ gà vẫn chưa chịu bỏ cuộc, chúng phát động cuộc tấn công lần thứ 4. Và loài người tiếp tục một cuộc phiêu vĩ đại bảo vệ hành tinh quê hương của mình một lần nữa.

Phiên bản 4 tiếp tục truyền thống của các phiên bản trước, mang lại những pha hành động bắn ruồi đầy thử thách, kịch tính với đầy những chiếc burger gà, cánh  và đùi gà chiên giòn.

Bọn gà đã xây dựng Egg Cannon (đại bác trứng) hoành tráng, sử dụng nó để bắn trứng vào hành tinh, bao phủ nó bằng lòng đỏ và lòng trắng trứng, sau đó trứng sẽ bị rán bởi nhiệt độ mặt trời. Người chơi cần phải đuổi theo cỗ máy khủng khiếp này qua rất nhiều cơn sóng gia cầm đầy nguy hiểm, tránh bị dội bom trứng và những pha xà xuống bất ngờ. Nhân vật kẻ thù của bạn rất thú vị, từ những chú gà lái UFO cho tới đám gà mái lớn có thể bắn tia laser.

Gameplay rất đơn giản: Kẻ thù liên tục sà xuống xung quanh màn hình. Người chơi cần phải né tránh những quả trứng và bắn trả để tiêu diệt toàn bộ số gà. Gà bị tiêu diệt sẽ mang lại rất nhiều vật phẩm tăng sức mạnh cho tia laser, tiền để ghi điểm cao và những miếng thịt gà cho những quả bom đặc biệt.

Có rất nhiều loại vũ khí khác nhau để người chơi thử nghiệm, mỗi loại có cách bắn, hỏa lực khác nhau, một số có tính năng hữu dụng hơn cả. Hãy chọn loại vũ khí phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất. Chú ý rằng súng sẽ bị quá tải, quá nóng nếu được sử dụng thường xuyên. Vì vậy, hãy cân bằng việc sử dụng vũ khí trong game để tiêu diệt kẻ thù tốt nhất.

Chicken Invaders 4 là game bắn gà kinh điển, tuyệt vời dành cho mọi người. Những pha hành động đã được cải thiện rất nhiều so với những phần trước đó trong series. Có rất nhiều điều có thể thấy trong Chicken Invaders 4, từ việc thu thập huy chương để mở khóa những tính năng đặc biệt cho tới kho khí tài, phi thuyền chiến đấu... hữu ích cho nhiệm vụ tiêu diệt phi đội gà bay.

3,8 (78) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95,2 MB
  • Lượt xem: 21.061
  • Lượt tải: 19.017
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm