Xin chào tay súng thần Phim ngôn tình Hello Sharpshooter (2021)

5.3/10 (3) Lượt xem: 282 Phát hành: WeTV Năm: 2022 Đạo diễn: Lưu Nhất Trí

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Xin chào tay súng thần là phim ngôn tình Trung Quốc với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Hình Phi, Mã Tư Siêu, La Thu Vận và được đạo diễn bởi Lưu Nhất Trí. Phim Xin chào tay súng thần tiếp tục là một bộ phim tâm lý mang hơi hướng Thanh xuân vườn trường rất được yêu thích của cộng đồng mạng.

Xin chào tay súng thần xoay quanh câu chuyện về xạ thủ thiên tài Thẩm Thanh Nguyên và nữ phóng viên Đường Tâm. Thanh Nguyên là một tuyển thủ bắn súng bách phát bách trúng nhưng mỗi lần bắn súng là mỗi lần anh tự dằn vặt và trách bản thân mình vì thời niên thiếu đã vô tình khiến mẹ mình trở thành người thực vật. Đường Tâm là nữ phóng viên chuyên phỏng vấn trực tiếp tại lễ hội thể thao có tật nói lắp. Thời trung học Đường Tâm yêu thầm Thanh Nguyên nhưng bị anh từ chối, sau này mỗi khi đối mặt với anh cô sẽ bị nói lắp.

Trailer phim Xin chào tay súng thần

Thông tin thêm phim Xin chào tay súng thần

Thời lượng:45 phút/tập/40 tập
Diễn viên:Hồ Nhất Thiên, Hình Phi, Mã Tư Siêu, La Thu Vận
Đạo diễn:Lưu Nhất Trí
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Xin chào tay súng thần

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 4.714 lượt xem
Link xem Xin chào tay súng thần