Chúng ta của sau này Us and Them

8/10 (2) Lượt xem: 357 Phát hành: Netflix Năm: 2018 Đạo diễn: Lưu Nhược Anh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chúng ta của sau này (Us and Them) là phim tâm lý tình cảm Trung Quốc của đạo diễn Lưu Nhược Anh. Phim Chúng ta của sau này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của chính Lưu Nhược Anh đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người với câu chuyện tưởng như nhẹ nhàng nhưng vô cùng buồn với sự cô độc đến lặng người. Phim Chúng ta của sau này có sự tham gia của các diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Châu Đông Vũ, Điền Tráng Tráng.

Phim Chúng ta của sau này là câu chuyện tình buồn của Lâm Kiến Thanh và Phương Tiểu Hiểu gặp nhau trên chuyến tàu về quê ăn Tết. Họ gặp nhau, yêu nhau và cùng nhau phấn đấu vì cuộc sống. Nhưng thực tế khắc nghiệt của cuộc sống làm cho họ phải cách xa nhau. 10 năm sau, anh gặp lại cô trên một chuyến bay. Thời gian cứ trở qua trở lại như một nỗi day dứt không thể nào xoá bỏ. Câu thoại "Sau này chúng ta cái gì cũng có, chỉ là không có chúng ta..." chỉ nghe thôi sẽ khiến khán giả buồn đến quặn lòng.

Bạn có thể xem phim điện ảnh Chúng ta của sau này trên Netflix với phụ đề tiếng Việt.

Trailer phim Chúng ta của sau này

Thông tin thêm phim Chúng ta của sau này

Thời lượng:119 phút
Diễn viên:Tỉnh Bách Nhiên, Châu Đông Vũ, Điền Tráng Tráng

Một số Poster, hình ảnh phim Chúng ta của sau này

  • 1.389 lượt xem
Link xem Chúng ta của sau này