Đời này có em Xem phim Đời này có em trên VieON

9/10 (6) Lượt xem: 197 Phát hành: VieON Năm: 2022 Đạo diễn: Lưu Tuất Kiệt

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đời Này Có Emphim tâm lý tình cảm ngôn tình Trung Quốc với sự xuất hiện của cặp đôi nổi tiếng Chung Hán Lương, Lý Tiểu Nhiễm. Phim Đời này có em có tên cũ là Quãng Đời Còn Lại, được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu Em Là Quãng Thời Gian Đẹp Nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn. Ở Việt Nam, tiểu thuyết được xuất bản với tên Nợ Em Một Đời Hạnh Phúc.

Trong phim Đời Này Có Em là câu chuyện tình đầy đau thương của Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh. Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh là đôi bạn thanh mai trúc mã, sau đó họ yêu nhau hơn cả tính mạng, nhưng sau đó do mối hận thù của 2 gia đình nên Đàm Tĩnh đã bỏ đi cùng đứa con chưa ra đời với Nhiếp Vũ Thịnh. Tuy nhiên số phận của 2 người đã cho họ gặp lại nhau, Nhiếp Vũ Thịnh trở thành bác sĩ, Đàm Tĩnh sinh ra một cậu bé ngoan nhưng mắc bệnh tim, họ gặp lại nhau với rất nhiều điều giấu kín khiến cho câu chuyện vô cùng bi thương nhưng cũng vô cùng đẹp đẽ.

Trailer phim Đời này có em

Thông tin thêm phim Đời này có em

Thời lượng:30 tập
Diễn viên:Lý Tiểu Nhiễm, Vương Dương, Điền Lôi Hi, Chung Hán Lương
Đạo diễn:Lưu Tuất Kiệt
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Đời này có em

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 5.642 lượt xem
Link xem Đời này có em
Tìm thêm: Đời Này Có Em