World of Prandis cho iOS 1.7.22 Game MMORPG siêu dễ thương

Tải về

3 (1) Oryugen Games Miễn phí 04 Dung lượng: 1,8 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

World of Prandis là một game nhập vai mang phong cách hoạt hình cổ điển cực dễ thương, đưa bạn vào trận chiến giữa 2 thế lực đại diện cho 2 giới tính là đàn ông và phụ nữ.

World of Prandis  là một game MMORPG đồ họa siêu dễ thương
World of Prandis là một game MMORPG đồ họa siêu dễ thương

World of Prandis for iOS mở ra một thế giới huyền bí xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa 2 thế lực là Femina (Phụ nữ) và Vir (Đàn ông). Tham gia game, bạn được lựa chọn 1 trong 3 chủng tộc là Human, Haru, và Turk, mỗi tộc đều có 2 giới tính và sở hữu những kỹ năng, chỉ số khác nhau.

Các nhân vật được chia thành 6 class cơ bản bao gồm Paladin, Hunter, Mage, Warrior, Assassin và Warlock. Mỗi lớp nghề đều có trang bị vũ khí cũng như kĩ năng và vai trò hoàn toàn khác nhau. Tất cả thông số chi tiết về chủng tộc và lớp được hiển thị đầy đủ trên trang Character Creation của game.

Download game World of Prandis

Game xoay quanh cuộc tranh giành quyền lực giữa 2 thế lực là Femina (Phụ nữ) và Vir (Đàn ông)
Game xoay quanh cuộc tranh giành quyền lực giữa 2 thế lực là Femina (Phụ nữ) và Vir (Đàn ông)

Game thủ sẽ có một thú cưỡi khi bắt đầu trò chơi. Bạn có thể cưỡi nó để di chuyển nhanh hơn cho đến khi đạt đến level 30. Sau đó, học thêm kỹ năng bay để bay lượn đến bất cứ nơi nào mình muốn. Không có chiến trường cụ thể, người chơi có thể nhìn thấy và chiến đấu với kẻ thù bất cứ lúc nào, trừ khi bạn đang ở trong lãnh thổ của đối thủ.

World of Prandis có một hệ thống nhiệm vụ khá đa dạng bao gồm các trận đấu PvP, đấu guild thời gian thực, lập team chinh phục dungeon, đánh battleground hay đột kích tìm vật phẩm giá trị....

Thực hiện các hoạt động như câu cá, trồng trọt và kiếm thêm tiền bằng việc bán sản phẩm
Thực hiện các hoạt động như câu cá, trồng trọt và kiếm thêm tiền bằng việc bán sản phẩm

Ngoài ra, người chơi còn được làm các công việc như khai thác, câu cá, thu thập thảo mộc... sau đó nhận được một số tiền thưởng thêm bằng cách bán các sản phẩm do chính mình làm ra. Đặc biệt, World of Prandis cũng có hệ thống kết hôn siêu độc đáo giữa các người chơi với nhau, cho bạn tìm được ý chung nhân và có người đồng hành trong suốt hành trình.

Ưu điểm của World of Prandis là bản đồ thế giới giả tưởng cực kỳ rộng lớn và không có màn hình tải khi bạn di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Người chơi có thể dịch chuyển nhanh chóng qua các cổng mọi lúc, mọi nơi.

Cưỡi thú đi khắp bản đồ rộng lớn để làm nhiệm vụ
Cưỡi thú đi khắp bản đồ rộng lớn để làm nhiệm vụ

Là một game MMORPG nói không với cơ chế đánh tự động, tương tự như World of Warcraft nhưng sở hữu gameplay nhẹ nhàng, đơn giản hơn, World of Prandis là sân chơi hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm để làm quen với thể loại này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: World of Prandis

Liên quan, thay thế