Phantoms: Tang Dynasty cho iOS 1.7 Game Phantoms Dạ hành lục

Tải về

3 (1) YOUZU Miễn phí 256

Phantoms: Tang Dynasty là một thế giới của những linh hồn có dòng máu ấm nóng. Chào mừng bạn đến với thế giới siêu nhiên kỳ diệu tuyệt vời này.

Tham gia hành trình hàng ma phục yêu trong game Phantoms: Tang Dynasty
Tham gia hành trình hàng ma phục yêu trong game Phantoms: Tang Dynasty

Phantoms: Tang Dynasty là trò chơi được dự đoán sẽ trở thành một trong những bom tấn trên di động năm 2020. Lấy bối cảnh hàng ma phục yêu giống như Âm Dương Sư, Phantoms Dạ Hành Lục đưa bạn vào một thế giới mở sandbox cực kỳ rộng lớn và làm mọi điều mình thích.

Tham gia game nhập vai Phantoms: Tang Dynasty for iOS, bạn hóa thân thành một Hàng yêu Sư, bước vào thế giới đẹp như tranh vẽ, bắt đầu công việc thu phục và đánh bại các thế lực tà ác, ma quỷ. Hãy ghé vào Thành phố dưới lòng đất, đắm mình trong cảnh vật và âm thanh của cố đô, vượt qua sa mạc rộng lớn và cảm nhận băng tuyết giá lạnh ở núi Côn Lôn.

Nếm trải những điều thú vị ở Yêu giới
Nếm trải những điều thú vị ở Yêu giới

Cuộc sống giống như một bài ca. Hãy tập hợp một loạt những người đồng hành tinh thần để cùng bạn trong hành trình tìm kiếm sự thật. Họ sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn và theo thời gian sẽ trở thành đồng minh tri kỷ.

Thế giới Phantoms: Tang Dynasty như một tổ ấm cho những ai xa nhà. Xây dựng một trang viên, nhàn nhã thả câu bên bờ sông hoặc tắm cùng nữ thần sông nước, nhảy múa theo điệu nhạc để tận hưởng niềm vui. Trải nghiệm tất cả minigame mà thế giới mở sandbox này mang đến cho bạn!

Kết hợp với những người bạn đồng hành tinh thần và bắt đầu hành trình phiêu lưu tuyệt vời này ngay bây giờ nhé!

Khám phá những bí mật của thế giới yêu ma
Khám phá những bí mật của thế giới yêu ma

Tính năng nổi bật của game Phantoms Dạ Hành Lục cho iOS

Đồ họa hoành tráng

Đồ họa 3D chất lượng cao, tích hợp các hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng chân thực, mang đến cho người chơi trải nghiệm điện ảnh thực sự.

Vô số tinh linh

Hàng trăm tinh linh khác nhau với các thuộc tính và kỹ năng độc đáo đang chờ đợi để được tham gia cùng bạn trong trận chiến, được biến đối và bạn cưỡi đi khắp nơi.

Bắt đầu một mối kỳ duyên đầy lãng mạn
Bắt đầu một mối kỳ duyên đầy lãng mạn

Các lớp nhân vật cổ điển

Có 4 lớp nghề nghiệp chính và 8 nhánh phụ để bạn tự do chuyển đổi giữa chúng. Làm chủ cuộc chiến quyền cước, kiếm thuật, ma pháp và khám phá sức mạnh thần bí từ Phương Đông.

Các trận đánh chiến lược cao

Đánh bại kẻ thù bằng cách sử dụng 5 yếu đố có khả năng tương sinh tương khắc lẫn nhau, dùng chiến thuật tinh thần đặc biệt và biến thân thành tinh linh có khả năng xoay đổi cục diện.

Bước vào những cuộc chiến chống lại ma quỷ
Bước vào những cuộc chiến chống lại ma quỷ

Thế giới mở sandbox

Ngoài chiến đấu, bạn có thể nhảy múa với các tinh linh và bạn bè, tắm cùng họ, săn tìm kho báu, đi câu cá và xây dựng trang viên của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,1 GB
  • Lượt xem: 466
  • Lượt tải: 256
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế