One Piece: Fighting Path cho iOS 1.18.1 Game One Piece mới nhập vai Vua Hải Tặc

Tải về

4,5 (4) NUVERSE Miễn phí 17.271

Game nhập vai One Piece: Fighting Path for iOS sẽ cho bạn sống lại những câu chuyện và hình ảnh từ manga gốc One Piece (Đảo Hải Tặc hay Vua Hải Tặc).

One Piece: Fighting Path sẽ cho bạn sống lại những câu chuyện từ manga gốc
One Piece: Fighting Path sẽ cho bạn sống lại những câu chuyện từ manga gốc

Giới thiệu game One Piece: Fighting Path

One Piece: Fighting Path là một game nhập vai chủ đề One Piece, nơi bạn có thể trải nghiệm hàng nghìn cuộc phiêu lưu cùng với băng hải tặc nổi tiếng nhất trong lịch sử Manga và Anime. Đây là một game ARPG với các trận chiến thời gian thực, nơi bạn có thể điều khiển Luffy, Zoro, Nami và các nhân vật còn lại trong One Piece - bộ truyện tranh huyền thoại của Eiichiro Oda.

Trong One Piece: Fighting Path iOS, bạn sẽ sống lại câu chuyện gốc ngay từ đầu: bắt đầu bằng việc điều khiển Monkey D. Luffy vào ngày cậu ấy rời Làng Foosha để bắt tay vào thực hiện ước mơ trở thành Vua Hải Tặc. Trong phần hướng dẫn, bạn sẽ gặp Coby và chiến đấu chống lại băng của Lady Alvida. Tất cả điều này xảy ra trong khi bạn tìm hiểu các khái niệm cơ bản trong trò chơi và di chuyển qua East Blue.

Trải nghiệm hàng nghìn cuộc phiêu lưu cùng với băng hải tặc nổi tiếng
Trải nghiệm hàng nghìn cuộc phiêu lưu cùng với băng hải tặc nổi tiếng

Khía cạnh hành động trong game One Piece Fighting Path được chia thành hai phần khác nhau: khám phá bối cảnh - đi bộ hay đi thuyền và tham gia các trận chiến thời gian thực. Trong khi khám phá thế giới One Piece, bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với NPC và những người chơi khác, cũng như tìm kiếm các đồ vật trong môi trường hoặc thực hiện các nhiệm vụ yêu cầu một số điều kiện nhất định.

Trong One Piece: Fighting Path iOS, mỗi nhân vật đều có những đòn tấn công đặc biệt riêng, vì vậy bạn sẽ thích thú khi thực hiện các kỹ thuật huyền thoại như Gomu Gomu no Gatling của Luffy hay Shishi Sonson của Zoro. Hơn nữa, có một nhóm nhân vật khổng lồ mà bạn có thể tuyển dụng khi tham gia chế độ Câu chuyện, hoặc bằng cách sử dụng hệ thống gacha để có được một nhóm nhân vật bất khả chiến bại. Bạn có thể nâng cấp các nhân vật này nhờ vào các đồ vật và cây kỹ năng khác nhau, cho phép tăng sức mạnh của họ ở bất kỳ lĩnh vực nào bạn muốn.

One Piece: Fighting Path cho bạn phiêu lưu cùng Luffy và nhóm Hải tặc mũ rơm
One Piece: Fighting Path cho bạn phiêu lưu cùng Luffy và nhóm Hải tặc mũ rơm

Gameplay của One Piece: Fighting Path

Là một game nhập vai phiêu lưu hành động, Fighting Path cho phép người chơi đi thuyền từ đảo này sang đảo khác, thách thức kẻ thù và thăng cấp cho nhân vật. Trò chơi là một thế giới mở và người chơi có thể tự do chèo thuyền trên biển và tương tác trực tuyến với những người chơi khác.

Bạn tham gia các trận chiến bằng cách chạm trán với kẻ thù và nói chuyện với chúng. Không giống như hầu hết các game nhập vai One Piece có tính năng chiến đấu theo lượt, các màn chiến đấu của Fighting Path tương tự như một đấu trường với kẻ thù rải rác xung quanh để người chơi đánh bại trong một khu vực cố định. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu tấn công bằng cách nhấp vào các nút khác nhau trên màn hình. Một số nhân vật có nhiều kiểu tấn công hơn những nhân vật khác.

Các nhân vật trong One Piece Fighting Path được tuyển dụng thông qua quay Gacha, độ hiếm cũng như khả năng tối đa của nhân vật được xác định theo cấp bậc của họ. Các cấp bậc bao gồm C, B, A, S và SS. Mỗi nhân vật có một cây kỹ năng có thể mở rộng. Người chơi cũng có thể rút thẻ từ Gacha để nâng cao kỹ năng cho nhân vật.

Tính năng nổi bật của game One Piece: Fighting Path cho iOS

Kiệt tác được ủy quyền chính thức, chất lượng cao

Trò chơi One Piece Fighting Path được ủy quyền của Toei Animation và được duy trì bởi một đội phát triển tài năng. Tác phẩm được dựa trên cảm xúc của Haimi ngày xưa và không ngừng trau chuốt đồ họa, lối chơi, thiết lập.

Mô hình có độ chính xác cao, tạo ra một thế giới tuyệt đẹp

Thế giới game được tạo ra chi tiết, cho bạn trải nghiệm thế giới 3 chiều thực sự của One Piece. Tận hưởng bản đồ các khu vực biển hoàn chỉnh, diễn viên lồng tiếng gốc, du ngoạn thế giới One Piece, chẳng hạn cát vàng, trời xanh ở Alabasta…

Chiến đấu và đánh bại kẻ thù
Chiến đấu và đánh bại kẻ thù

Cạnh tranh công bằng, toàn cảnh chiến đấu đầy biến hóa

Cẩn thận khôi phục mọi kỹ năng đặc trưng gốc và thiết lập độc đáo của mỗi nhân vật, tung kỹ năng, kết hợp combo, chiến đấu trong đấu trường và tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi chiến đấu tay đôi.

Khám phá, các sự kiện ngẫu nhiên là cuộc phiêu lưu thực sự

Vùng biển rộng lớn cho bạn thỏa sức chèo thuyền, leo núi, bay lên bầu trời, khám phá nhà tù dưới đáy biển sâu, thách thức quái thú ở biển để thu thập kho báu, kích hoạt sự kiện ngẫu nhiên của những quả trứng thú vị và một cuộc phiêu lưu trên biển tuyệt vời đang chờ đợi bạn.

Các nhân vật trong One Piece

Khi chơi, bạn sẽ được đồng hành cùng các nhân vật từ manga gốc như Luffy, Zoro, Lie Busanji, Nami, Chopper, Robin và Merry,... Tất cả đều có thể trở thành đồng đội của bạn. Trong các trận chiến, người chơi có thể triệu tập các nhân vật yêu thích để cùng nhau chiến đấu, tận hưởng ý nghĩa thực sự của tình bạn!

Ở vùng biển này, không ai đơn độc. Hãy đến và tập hợp bạn bè, lên tàu và ra khơi với nhóm thủy thủ của riêng mình.

Dùng kỹ thuật huyền thoại Gomu Gomu no Gatlin của Luffy để tấn công kẻ thù
Dùng kỹ thuật huyền thoại Gomu Gomu no Gatlin của Luffy để tấn công kẻ thù

Hướng dẫn tải One Piece Fighting Path cho iOS

Game One Piece: Fighting Path hiện mới chỉ phát hành giới hạn ở một số quốc gia, vì thế, các game thủ yêu thích One Piece trên toàn thế giới và cả người chơi Việt Nam gặp khó khăn khi tải game và thưởng thức trên iOS. Với số lượng người tìm kiếm cách tải game One Piece Fighting Path trên iOS bên ngoài Trung Quốc trên Google này càng tăng lên, Download.com.vn cung cấp hướng dẫn đơn giản để bạn tải và chơi trò chơi này trên iPhone ngay bây giờ!

Vì trò chơi One Piece: Fighting Path chỉ được phát hành ở Trung Quốc cho người Trung Quốc nên chúng ta phải chuyển vùng App Store thành Chinese và sử dụng Google Dịch để dịch ngôn ngữ tiếng Quan thoại sang tiếng Anh.

Cách 1:

  • Bước 1: Tải một ứng dụng VPN tốt nhất về thiết bị iOS của bạn.
  • Bước 2: Khởi chạy ứng dụng VPN và chọn vị trí Trung Quốc.
  • Bước 3: Tiếp theo đi tới Cài đặt và Đăng xuất khỏi Apple ID hiện tại.
  • Bước 4: Chạm đăng nhập và chạm Create Apple ID.
  • Bước 5: Nhập tên và ngày sinh, địa chỉ email.
  • Bước 6: Nhập mật khẩu chính xác và xác minh nó.
  • Bước 7: Nhập số điện thoại và đồng ý với các điều khoản, điều kiện.
  • Bước 8: Khi Apple ID được tạo, hãy chuyển đến phần đăng nhập và nhập các thông tin chi tiết và tiến hành đăng nhập.
  • Bước 9: Bạn sẽ thấy phần cam kết "Đồng ký với Điều khoản và Điều kiện" với vị trí hiện tại. Bật tùy chọn này, chọn Trung Quốc và đồng ý lại một lần nữa.
  • Bước 10: Chọn Không nếu nhận được yêu cầu chi tiết thanh toán.
  • Bước 11: Sau đó nhập bất kỳ địa chỉ Trung Quốc nào và phần Địa chỉ thanh toán.
  • Bước 12: Nhấn Next.
  • Bước 13: Chuyển đến phần tìm kiếm của App Store và gõ tìm "One Piece: Fighting Path".
  • Cài đặt game và thưởng thức.

Cách 2:

Bạn có thể chuyển vùng App Store mà không cần ứng dụng VPN.

  • Bước 1: Vào ứng dụng AppStore trên điện thoại. Ấn vào biểu tượng tài khoản của bạn ở bên góc trên bên phải giao diện. Vào tài khoản icloud và chọn Quốc gia.Vùng.
  • Bước 2: Chọn Thay đổi quốc gia hoặc Vùng, sau đó bạn kéo xuống và chọn Trung Quốc đại lục.
  • Bước 3: Chọn Đồng ý với các điều khoản điều kiện của Apple. Ứng dụng sẽ hiển thị ra phương thức thanh toán. Bước này bạn không cần phải nhập thông tin gì, ấn trở lại 2 lần là App Store đã được tự động chuyển vùng sang Trung Quốc.
  • Bước 4: Lúc này, giao diện ngôn ngữ của App Store trên điện thoại của bạn sẽ là tiếng Trung. Tuy nhiên, người dùng chỉ cần gõ One Piece: Fighting Path thì kết quả vẫn trả về đúng game cần tìm.

Cập nhật One Piece: Fighting Path cho iOS

One Piece: Fighting Path 1.18.1

Công sự mới

Một trong Tứ Hoàng - BIGMOM Charlotte Lingling - có một màn ra mắt gây sốc.

Big Mom là thuyền trưởng của băng hải tặc Big Mom, rất thích ăn kẹo, ghét các món cay, đắng, có ngoại hình to lớn, khuôn mặt nhăn nheo và cái miệng rộng. Big Mom ham ăn đến mức sẽ ăn luôn thuộc hạ của mình nếu đói bụng. Thậm chí, bà ta có thể phá hủy một quốc gia nếu không cung cấp đồ ngọt cho bà. Big Mom cũng không thích những vị khách không mời.

Trong số Tứ hoàng của One Piece thì Big Mom được đánh giá là kẻ yếu nhất, phụ thuộc nhiều vào cảm xúc của bà và có kha khá điểm yếu.

Nội dung mới

  • "Hệ thống kho báu bí mật" mới bổ sung thêm bộ khắc, đá quý và các nội dung thú vị khác.
  • “Limited-time double”: Sự kiện sao chép tài nguyên đấu trường trong thời gian giới hạn đã mở
  • Tối ưu hóa và cập nhật: Gameplay các trận chiến trên biển, những chuyến đi đầy đam mê, nhiệm vụ,... đã được đổi mới hoàn toàn.

Cốt truyện mới

The Great Voyage đã cập nhật chương cốt truyện mới và cấp độ cốt truyện mới đang chờ cuộc phiêu lưu của bạn.

One Piece: Fighting Path 1.17.1

Cộng sự mới

Kẻ điên ngưỡng mộ băng Mũ Rơm, cộng sự mới "Bartolomeo", đã ra mắt!

One Piece: Fighting Path 1.16.2

Cộng sự mới

Đối tác mới "Fourth Gear Elastiman Luffy" xuất hiện gây sốc!

One Piece: Fighting Path 1.16.1

Phiên bản "Điên phong khích chiến" tiếp tục được cập nhật và các nhân vật mới đã xuất hiện!

Cộng sự mới

Người đàn ông cao quý có hai khía cạnh, cộng sự mới "Kevin Dickey" đã có màn ra mắt hoành tráng trong One Piece: Fighting Path 1.16.1!

Nội dung mới

  • "Vấn đỉnh điên phong" là một trò chơi PVP mạnh mẽ trên nhiều máy chủ mới và bạn có thể quyết định chức vô địch trong vùng chiến sự!
  • "Nhiệt huyết hàng trình" là một trò chơi PVE mới trong game. Với những lời chúc và nhiệt huyết mạnh mẽ, bạn có thể đạp gió cưỡi sóng!
  • "Hội mộng tiểu đảo" sẽ kích hoạt cỗ máy mơ ước - hãy trang trí hòn đảo mơ ước của bạn và nhận được những phần thưởng có hạn!
  • "Hàng hải thông hành chứng" - Navigation Pass mới đã bắt đầu, các đối tác mới đã xuất hiện và hệ thống thông thạo (Mastery System) có thể được kích hoạt để giúp các đối tác trở nên mạnh mẽ hơn.
  • Ngoài ra game còn có một lối chơi bí ẩn sắp bắt đầu, với bốn người hợp tác để thách đấu lẫn nhau và trải nghiệm bản đồ lớn hấp dẫn!

Cốt truyện mới

"Vĩ đại hàng trình - Chuyến du hành vĩ đại" đã được cập nhật chương cốt truyện mới, cho phép bạn du hành vào những vùng biển mới và bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới!

One Piece: Fighting Path 1.14.1

Phiên bản "Thử thách mùa hè" đã được cập nhật cho One Piece: Fighting Path! Các nhân vật mới đã xuất hiện và các hoạt động theo chủ đề đang bắt đầu! Update ngay để thưởng thức những nội dung mới nhé!

Đối tác mới

  • Cựu đô đốc hải quân "Aokiji Kuzan" là một người có khả năng làm đông lạnh trái cây. Trong các trận chiến quân sự, Aokiji đã để thua Sakalski và cuối cùng phải rời hải quân.
  • Ngoài ra, game còn có các hoạt động theo chủ đề nhân vật mới. Bạn có thể đăng ký và đăng nhập hàng ngày để nhận phần thưởng - phiếu triệu hồi nâng cao và trái cây vàng đang chờ đợi bạn sở hữu!

Nội dung mới

  • Các mục tự chọn "Thử thách cực hạn" để thử thách bản thân, hãy tìm cách vượt qua các cấp độ khó và hoàn thành các nhiệm vụ sự kiện để nhận phần thưởng là trái cây vàng!
  • Gameplay xoay vòng của đấu trường "Hot Blood Arena" đã được nâng cấp với khả năng tấn công và phòng thủ cực nhanh. Các trận chiến quyết định của đội sẽ diễn ra luân phiên mỗi tuần.
  • Mùa mới của "Navigation Pass" đã bắt đầu, đối tác mới Foxfire Kin'emon đã ra mắt và hệ thống Extraordinary Partner Mastery đặc biệt được kích hoạt để giúp các đối tác trở nên mạnh mẽ hơn.

Cốt truyện mới

  • Chương truyện mới của "The Great Voyage" được cập nhật và bản đồ mới đã được mở!
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,6 GB
  • Lượt xem: 26.232
  • Lượt tải: 17.271
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế