WitchSpring cho iOS 1.85 Game RPG phù thủy chiến đấu trong thế giới phép thuật

Tải về

3 (1) Kiwiwalks Tính phí 06

Game nhập vai Witch Spring cho bạn tham gia vào hành trình phiêu lưu 100 ngày trong thế giới phép thuật cùng với phù thủy dễ thương nhất thế giới. Đây là một game RPG cổ điển không có mua hàng trong ứng dụng hay quảng cáo làm phiền.

Phiêu lưu và tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn với phù thủy trẻ trong game Witch Spring

Bạn là người quyết định số phận của phù thủy Pieberry, bằng việc chỉ tập trung vào quá trình đào tạo cô ấy và biến Pieberry thành phù thủy mạnh nhất trong vũ trụ, hoặc chơi và theo dõi toàn bộ câu chuyện, biến cô ấy thành chúa tể loài người.

Huấn luyện và nghỉ ngơi tại nhà của Pieberry, trộn các thành phần thần chú và tạo ra phép thuật mạnh mẽ. Khám phá vũ trụ, chiến đấu chống lại các chiến binh và tìm các thành phần thần chú. Hãy bảo vệ Pieberry bằng mọi giá.

Tính năng nổi bật của game WitchSpring cho iOS

Huấn luyện

Ở nhà, Pieberry có thể chọn giữa các bài tập huấn luyện khác nhau, có tiêu tốn HP hoặc MP và sẽ tăng chỉ số của cô ấy lên một lượng cố định.

Chế tạo

Sử dụng các vật phẩm mà phù thủy nhỏ tìm thấy trên chiến trường hoặc bằng cách đánh bại kẻ thù để chế tạo ra các item và phép thuật mới. Một số item có tác dụng phục hồi cho nhân vật, trong khi số khác sẽ tăng chỉ số cho cô ấy. Các phép thuật được tạo ra sau đó có thể được chỉ định để cô sử dụng trong trận chiến.

Game có nhiều kết thúc khác nhau dựa theo các thành tích mà bạn đạt được

Mức độ mệt mỏi

Trong quá trình huấn luyện, khám phá hoặc chiến đấu, Pieberry sẽ tích lũy Sự mệt mỏi. Mặc dù thoạt nhìn thì sự mệt mỏi này không có tác động quá lớn, nhưng nếu mức độ mệt mỏi là 0% thì Pieberry tăng 20% cho tất cả các chỉ số ngoài HP và MP. Ngủ sẽ giúp Pieberry giảm bớt một nửa mệt mỏi, mặc dù việc này mất đến 9 giờ.

Nói tóm lại, cốt lõi chính của trò chơi WitchSpring là bạn huấn luyện phù thủy của mình, đánh bại quái vật và thu thập các item. Thông qua việc đào tạo, Pieberry có thể đánh bại được những quái vật mạnh hơn, thu thập nhiều item hơn để giúp cô ấy mạnh mẽ hơn. Nhiệm vụ chính kéo dài 100 ngày trong game và tất cả hoạt động đều cần thời gian.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.85
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế