Power Rangers: All Stars cho iOS 1.1.19 Game 5 anh em siêu nhân chiến đấu

Tải về

5 (1) MOVE INTERACTIV Miễn phí 122

Power Rangers: All Starsgame RPG mới đến từ Move Interactive, hiện đã chính thức phát hành tại Hàn Quốc cho cả Android và iOS. Trò chơi nhập vai này có tất cả các nhân vật chính từ series "5 anh em siêu nhân" gốc, được tạo dạng mô hình 3D ấn tượng.

Tất cả các anh hùng Power Rangers đã tập trung lại trong game Power Rangers All Stars
Tất cả các anh hùng Power Rangers đã tập trung lại trong game Power Rangers All Stars

Power Rangers: All Stars: Thu thập các siêu nhân và chiến đấu chống lại quái vật

Power Rangers: All Stars là một game nhập vai chiến đấu thu thập anh hùng, nơi bạn sẽ tập hợp tất cả siêu nhân Power Rangers nổi tiếng từ series gốc và cùng họ chiến đấu chống lại những con quái vật đang tàn phá thành phố.

Với một lượng lớn nhân vật đến từ nhiều phần khác nhau trong suốt series, gamer có thể tập hợp một nhóm anh hùng khá đa dạng.

Thành lập đội siêu nhân mạnh mẽ của bạn
Thành lập đội siêu nhân mạnh mẽ của bạn

Không chỉ có nhân vật chính, Power Rangers All Stars còn có sự góp mặt của một số nhân vật phản diện, chẳng hạn Rita Repulsa - kẻ từng bị Dino Rangers đánh bại trước đó giờ đây quay trở lại trái đất nhằm tiếp tục cuộc hành trình chinh phục trái đất thất bại.

Bối cảnh trong Power Rangers: All Stars bắt đầu khi những kẻ phản diện tràn khắp các thành phố để tiêu diệt nhân loại. Nhiệm vụ của bạn là kịp thời triệu tập các Power Ranger để ngăn chặn sự điên loạn, hủy diệt mà lũ quái vật và lũ quái vật gây ra trong thành phố.

Tăng cấp độ và sức mạnh chiến đấu cho anh hùng
Tăng cấp độ và sức mạnh chiến đấu cho anh hùng

Giống như các game RPG khác, mỗi siêu nhân trong trò chơi sẽ có một bộ sức mạnh khác nhau. Người chơi cần tận dụng tốt lợi thế, ưu điểm của từng anh hùng, đồng thời đảm bảo quản lý chiến lược nhằm phát huy hết tiềm năm của Rangers trong quá trình chống lại quái vật.

Không chỉ các anh hùng, bạn còn có cơ hội sử dụng các biến thể khác nhau của Megazords, giúp mình có được hỏa lực mạnh mẽ để chống lại kẻ thù.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 324,6 MB
  • Lượt xem: 349
  • Lượt tải: 122
  • Ngày:
  • Yêu cầu: OS 17.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm