Virtual Droid 2 cho Android 33.3 Game mô phỏng cuộc sống ảo giống Play Together

Tải về

3 (1) Castry Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Virtual Droid 2 là phần tiếp theo của trò chơi trực tuyến mô phỏng cuộc sống ảo Virtual Droid, cho bạn tạo avatar của riêng mình, gặp gỡ những người khác được kết nối chung server. Game mang đến cho bạn cơ hội để sống một cuộc sống khác giống như mình mong muốn trong môi trường ảo.

Tạo nhân vật avatar độc đáo của bạn trong game Virtual Droid 2
Tạo nhân vật avatar độc đáo của bạn trong game Virtual Droid 2

Tải game Virtual Droid 2 cho Android

Cách chơi trong game Virtual Droid 2 khá đơn giản, tương tự như các game mô phỏng cuộc sống ảo khác, chẳng hạn Play Together. Sau khi tạo nhân vật của riêng mình, bạn có thể bước vào một trong nhiều thế giới tồn tại trong vũ trụ Virtual Droid. Từ góc nhìn của mình (có thể là thứ nhất hoặc thứ 3) bạn có thể thấy những người khác đang thực hiện nhiều hoạt động khác nhau. Bạn cũng có thể tương tác với các đồ vật trong phòng, ngồi hoặc nằm,... Nhân vật của bạn có thể ra hiệu, nhảy, khóc, hát, cười…

Tùy chỉnh nhân vật theo phong cách yêu thích
Tùy chỉnh nhân vật theo phong cách yêu thích

Mặt khác, người chơi Virtual Droid 2 cũng có thể thực hiện các cuộc trò chuyện bằng giọng nói dựa trên khoảng cách. Vì vậy nếu ở gần một avatar khác, bạn có thể nghe thấy những gì anh ấy nói. Nếu di chuyển ra xa, giọng của người đó sẽ nhỏ dần và nếu ở khoảng cách xa thì không nghe thấy gì nữa.

Bạn cũng có thể tạo các căn phòng cho bạn bè, tận hưởng niềm vui, tham gia nhiều trò chơi nhỏ khác nhau, xây dựng và trang trí ngôi nhà của riêng mình,...

Mua các vật dụng và thú cưng khác nhau
Mua các vật dụng và thú cưng khác nhau

Điều thú vị về Virtual Droid 2 là bạn có thể mô phỏng bất kỳ tình huống nào với nhân vật avatar của riêng mình. Gamer có thể kết bạn với nhân vật khác và ai biết được, rất có thể bạn sẽ tiếp tục tình bạn đó trong cuộc sống thực. Mọi trường hợp, khả năng đều có thể xảy ra khi chơi Virtual Droid 2.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 33.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế